Tiệc Tất Niên Thế Giới Sinkfood với chủ đề We Are Wonderful Girls

Vào ngày 30/01/2019, Đất Việt Event đã đồng hành cùng Công ty Thế giới Sinkfood tổ chức chương trình Tiệc Tất Niên Thế Giới Sinkfood với chủ đề We Are Wonderful Girls tại EdenStar Hotel & Spa.

Đến với buổi tiệc Giám đốc công ty Nguyễn Thu Hồng đã lời phát biểu gửi đến toàn bộ nhân viên trong công ty: “Sự nỗ lực, cố gắng của các bạn và cả những gì các bạn đạt được. Thế Giới Skinfood luôn đánh giá cao và vô cùng biết ơn tinh thần nỗ lực không ngừng nghỉ này của các bạn. Những con người đầy nhiệt huyết và đam mê với công việc ngày càng đóng góp nhiều hơn cho sự phát triển của Thế Giới Skinfood”.

Buổi tiệc còn là cơ hội để ban lãnh đạo Thế Giới Sinkfood vinh danh những tập thể và cá nhân có những cống tích cực đóng góp vào quá trình phát triển của công ty trong năm vừa qua.

Tiếp nối chương trình là các gameshow hoạt náo vui nhộn đã đem đến bầu không khí sôi động. Nổi bật là những tiếc mục được thể hiện bởi tài năng của những cô gái của Sinkfood kết hợp cùng âm thanh DJ thời thượng bên dàn hotboy của chương trình. Góp phần tạo nên sự thành công cho chương trình Tiệc Tất Niên Thế Giới Sinkfood với chủ đề We Are Wonderful Girls.

Đất Việt Event rất hân hạnh khi được đồng hành cùng chương trình Tiệc Tất Niên Thế Giới Sinkfood. Đất Việt Event kích chúc Sinkfood một năm An khang thịnh vượng, Vạn sự như ý và ngày càng phát triển.

Đất Việt Event là đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại Tp. Hồ Chí Minh, với đội ngũ nhân viên tràn đầy nhiệt huyết, chuẩn bị kỹ lưỡng, kế hoạch chu đáo để tạo nên sự thành công của chương trình và mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Mọi thắc mắc cần tư vấn, xin quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty Tổ Chức Sự Kiện Đất Việt (Đất Việt Event)

Địa chỉ: 198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM

Tổng đài miễn phí: 1800 6700

Đất Việt Event.