Tiệc Tất Niên Công ty Lê Trần

Hòa với không khí của mùa xuân đến, tại Công ty Lê Trần đã tổ chức buổi tiệc Tất niên thân mật dành cho tập thể các bộ nhân viên công ty. Sự kiện diễn ra vào ngày 26/01/2019 tại số 8 đường 12 tổ 4 khu phố 6 phường Bình Chiểu quận Thủ Đức.

Đối với doanh nghiệp tiệc Tất niên là cơ hội để tập thể Công ty Lê Trần nhìn lại chặng đường cố gắng trong năm vừa qua của mình. Và từ đó đưa ra những kế hoạch mới với hy vọng tập thể sẽ càng cố gắng, đưa công ty phát triển.

Đối với công ty Lê Trần buổi tiệc tất niên còn nhiều ý nghĩa hơn thế. Đây như là khoảng thời gian để mọi người vui chơi, ăn uống và hoạt động tập thể, giúp cho tinh thần đoàn kết công ty được nâng cao, gắn kết nhân viên lại với nhau.

Chương trình đã được diễn ra ấm cúng với các tiết mục “cây nhà lá vườn” được thể hiện bởi các thành viên trong công ty. Không dừng lại ở đó để tăng thêm phần không khí sôi động cho đêm tiệc Tất niên, Đất Việt Event đã lồng ghép vào các trò chơi hoạt náo hấp dẫn.

Đất Việt Event tự hào vì đã đem lại được những giá trị đích thực đó cho quý công ty. Thông qua đây, Đất Việt Event xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến công ty đã tin tưởng và đặt niềm tin vào chúng tôi. Đây cũng là lý do để chúng tôi nỗ lực hoàn thiện hơn.

Đất Việt Event tự hào là đơn vị tổ chức sự kiện tiệc Tất niên chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. Với trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ nhân viên tràn đầy năng lượng, chuyên nghiệp, luôn sáng tạo để có thể mang lại những ý tưởng tốt nhất phù hợp với yêu cầu của khách hàng.

Mọi thắc mắc cần tư vấn, xin quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty Tổ Chức Sự Kiện Đất Việt (Đất Việt Event)

Địa chỉ: 198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM

Tổng đài miễn phí: 1800 6700

Đất Việt Event.