“Thanks Party, 20 years of excellence” – Tổ chức Giáo dục Hoa Kỳ IAE

Chương trình “Thanks Party, 20 years of excellence” – Tổ chức Giáo dục Hoa kỳ IAE đã diễn ra vào ngày 18/01/2019 tại Trung tâm hội nghị The Adora Nguyễn Kiệm. Với sự tham dự của 340 khách mời là các đối tác, khách hàng và các đơn vị: iSMART, IvyPrep, VATV Đồng Tháp, Cao đẳng Việt Mỹ…..thuộc Tổ chức Giáo Dục Hoa Kỳ.

Chương trình tiệc Tất niên và Lễ Kỷ niệm 20 năm thành lập – Tổ chức Giáo dục Hoa kỳ IAE sẽ là cơ hội để toàn bộ các thành viên IAE nhìn lại chặng đường đi qua trong từng năm và chuẩn bị cho mục tiêu tiếp theo, năm 2019 thành công và phát triển hơn nữa.

Mở đầu chương trình là lời cảm ơn từ Chủ tịch HĐQT Nguyễn Quốc Toàn đến tất cả các thành viên IAE đã đồng hành cùng nhau trong suốt thời gian qua, để hôm nay công ty có được buổi lễ chung vui kỷ niệm 20 năm thành lập với nhiều thành tích ấn tượng.

Để tăng thêm phần hấp dẫn cho buổi tiệc, chúng tôi đã lồng ghép vào chương trình những tiết mục âm nhạc, những bài nhảy sáng tạo và hấp dẫn do chính các thành viên IAE biên đạo và thể hiện.

Và những âm thanh EDM sôi động, máu lửa đã khép lại chương trình cũng như chào đón một năm làm việc mới máu lửa và nhiệt huyết, buổi tiệc của đại gia đình IAE đã trở thành một đêm thăng hoa của cảm xúc với đầy đủ các màu sắc khác nhau.

Đất Việt Event rất vinh dự khi nhận sự tin tưởng và là đơn vị đồng hành cùng Tổ chức Giáo dục Hoa kỳ IAE, tổ chức chương trình Tất Niên và kỷ niệm 20 năm thành lập. Kính chúc đại gia đình IAE một năm làm việc đầy thành công và hiệu quả.

Công ty Tổ Chức Sự Kiện Đất Việt (Đất Việt Event)

Địa chỉ: 198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM

Tổng đài miễn phí: 1800 6700

Đất Việt Event.