Hồ Tràm – Gợi ý địa điểm tổ chức teambuilding hấp dẫn nhất

Vũng Tàu- thành phố biển xinh đẹp luôn là lựa chọn của nhiều gia đình khi mùa hè đến. Nếu đến đây rồi bạn thử ghé Hồ Tràm để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thiên nhiên nơi đây. Đặc biệt tổ chức teambuilding Hồ Tràm là một trong những ý tưởng độc đáo và hấp dẫn. Cùng Đất Việt Event tìm hiểu thêm về nơi đây nhé!

Giới thiệu về khu du lịch Hồ Tràm

Vũng Tàu không còn quá xa lạ trên map du lịch xuyên Việt. Thành phố biển mang trong mình vẻ đẹp trọn vẹn của thiên nhiên. Nếu bạn xuất phát từ Sài Gòn để đến Vũng Tàu thì mất khoảng 3 tiếng đồng hồ. Đến Vũng Tàu bạn không thể bỏ qua Hồ Tràm, khu du lịch nổi tiếng và được đông đảo du khách quay lại ngay lần đầu tiên.

Bãi biển Hồ Tràm nằm trong tọa độ của huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Nó nằm về phía Nam của Thành phố Hồ Chí Minh và cách 130km. Nơi đây thuộc khu vực đang phát triển mạnh về du lịch và Hồ Tràm là một trong những địa điểm đó.

Điểm đế lý tưởng cho du lịch Teambuilding

Điểm đế lý tưởng cho du lịch Teambuilding

Đến với Hồ Tràm bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp của trời của đất và cả con người nơi đây. Tổ chức teambuilding Hồ Tràm là lựa chọn của rất nhiều gia đình và doanh nghiệp. Cảnh quan thiên nhiên đẹp, có đầy đủ rừng núi và biển bênh cạnh những khu resort sang trọng. Đây đúng là nơi lý tưởng để du lịch kết hợp teambuilding.

Cách di chuyển đến Hồ Tràm

Bạn có thể di chuyển đến Hồ Tràm Bằng nhiều phương tiện khác nhau. Nhưng thường thì mọi người chọn đi ô tô hoặc xe máy đối với những dân phượt và thích chill chill. Đi xe máy luôn là lựa chọn của rất nhiều bạn trẻ, đường đến Hồ Tràm có những cung đường hoa anh đào đẹp đến nức lòng.

Nếu chọn Sài Gòn là nơi xuất phát thì bạn đi theo quốc lộ 51 về hướng quốc lộ 55. Sau khi đến huyện Xuyên Mộc thì bạn tìm đến chợ Bà Tô, ở đây có biển chỉ hướng đi đến biển Hồ Tràm. Đi xe máy mất khoảng tầm 2 – 3 tiếng bạn nhé!

Cách thứ hai đó là bạn bắt xe khách từ TPHCM đến Vũng Tàu và di chuyển tới Hồ Tràm. Bên cạnh đó bạn có thể đi ô tô hoặc thuê xe ô tô tự lái. Đi ô tổ theo quốc lộ 51 vào đường cao tốc, đến Long Thành. Tiếp tục chạy trên quốc lộ 51 rồi rẽ vào tỉnh lộ 44B, đường Võ Văn Kiệt và đến huyện Xuyên Mộc, Vũng Tàu.

Nếu bạn muốn đi nhanh hơn thì có thể chọn tàu cánh ngầm trên biển, bạn chỉ mất 90 phút ngồi tàu là tới Hồ Tràm. Di chuyển bằng cách này không dành cho những bạn bị say sóng đâu nhé! Địa điểm teambuilding Hồ Tràm rất đáng để trải nghiệm một lần trong đời.

Vì sao chọn Hồ Tràm để tổ chức team building

  • Thiên nhiên đẹp, khí hậu mát mẻ và thoáng đãng.
  • Nếu đi nghỉ dưỡng thì đây là một trong những không gian yên tính bậc nhất Việt Nam.
  • Diện tích không gian rộng lớn thích hợp để tổ chức teambuilding, sự kiện và vui chơi giải trí.
  • Giá cả cạnh tranh nhất thị trường.
  • Bờ biển đẹp và dài.
  • Là địa điểm checkin sống ảo hot hit hiện nay.
  • Ẩm thực đa dạng phong phú với nhiều món hải sản tươi sống.

Chính những lý do này sẽ thôi thúc bạn một lần đặt chân đến đây. Không những đẹp mà còn thơ mộng và không náo nhiệt. Đến đây để nghỉ dưỡng và tổ chức teambuilding Hồ Tràm thì không còn lựa chọn nào sáng suốt hơn.

Chi phí cho chuyến du lịch teambuilding Hồ Tràm

Thông thường chi phí cho chuyến du lịch teambuilding Hồ Tràm 2 ngày 1 đêm sẽ rơi vào khoảng 2.000.000 đồng/người. Điều này áp dụng cho đoàn lớn hơn 40 người tham gia. Nếu bạn chọn đi vào các ngày trong tuần thì sẽ có giá so với các ngày cuối tuần hoặc ngày lễ.

Teambuilding bãi biển Hồ Tràm

Teambuilding bãi biển Hồ Tràm

Những ngày lễ sẽ có giá nhỉ hơn bình thường. Do đó bạn nên chọn những ngày trong tuần để có mức giá hợp lí với kinh phí đề ra. Bên cạnh chi phí cố định thì còn nhiều phi phí phát sinh của mỗi cá nhân. Vì vậy mà khi đi du lịch nghỉ dưỡng bạn nên để dành thêm một ít chi phí dự tù nữa nhé!

Du lịch team building Hồ Tràm đi đâu và ở đâu?

Du lcihj teambuilding Hồ Tràm đi đâu chơi và ở đâu, Đây là câu hỏi của rất nhiều du khách tìm kiếm khi đến đây. Đất Việt Event xin gợi ý cho bạn một vài địa điểm ăn chơi ở Hồ Tràm trong bài viết này.

Biển Hồ Tràm

Biển Hồ Tràm là địa điển thích hợp cho tổ chức sự kiện teambuilding ở Hồ Tràm. Nơi đây có vẻ đẹp thiên nhiên thơ mộng và yên bình. Đến với bãi biển này du khách có thể thả mình vào thiên nhiên và biển cả mà bỏ quên sự ồn ào của đô thị.

Cùng tham gia Teambuilding bãi biển

Cùng tham gia Teambuilding bãi biển

Đi dọc bờ biển là những rừng dương thẳng tắp cao vút. Bên dưới là những bờ cát trắng mịn dưới ánh nắng vàng. Cả khung cảnh tạo nên vẻ bình yên và dịu dàng của đất trời. Đến đây bạn có thể thử trải nghiệm lặn để ngắm san hô hoặc chèo thuyền.

Suối nước nóng Minera Bình Châu

Cách biển Hồ Tràm 15 phút đi xe máy Minera Bình Châu là khu du lịch suối nước nóng duy nhất ở Hồ Tràm. Nơi đây có hệ thống suối khoáng nóng thiên nhiên với quy mô lớn và những hồ tắm bùn rộng. Đến Hồ Tràm hãy thử ghé đến đây để tắm bùn và tận hưởng cảm giác quay về với thế giới yên bình nhé!

Teambuilding Hồ Tràm có thể tổ chức ở đây. Các trò chơi như chèo thuyền kayak, chơi bóng chuyền,… được rất nhiều bạn nhỏ yêu thích. Hơn nữa đến Suối nước nóng Minera Bình Châu bạn không cần lo về giá.

Rừng nguyên sinh Bình Châu

Rừng nguyên sinh Bình Châu nằm cạnh bên suối nước nóng Bình Châu. Đây là khi bảo tồn quốc gia và là lá phổi xanh của khu vực Đông Nam Bộ.

Rừng Bình Châu có quần thể sinh thái đa dạng, bao gồm nhiêu loại động thực vật. Đặc biển ở đây còn có rất nhiều loài động thực vật quý hiếm được liệt vào Sách Đỏ. Nếu đến đây để tổ chức teambuilding Hồ Tràm thì bạn chính xác là một người thích phưu lưu và chinh phục thiên nhiên.

Biển Hồ Cốc

Từ rừng Bình Châu di chuyển thêm 2km nữa là bạn đã tới địa điểm teambuilding Hồ Tràm đẹp nhất – Biển Hồ Cốc. Đây là bãi biển nguyên sơ nhất Việt Nam. Không những vậy nó còn được nhiều chuyện gia gọi tên là phịm trường biển cả đẹp nhất Vũng Tàu. Nếu đặt chân đến Hồ Cốc bạn nên một lần ngắn bình mình trên biển. Khoảnh khắc này sẽ khiến bạn say đắm cho mà xem.

Các hoạt động Teambuilding bãi biển thường rất sôi nổi

Các hoạt động Teambuilding bãi biển thường rất sôi nổi

Điểm danh khách sạn, resort ở Hồ Tràm

Ho Tram Beach Boutique Resort & Spa

  • Địa chỉ: Biển Hồ Tràm, xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Giá tham khảo: từ 1.694.000đ/đêm

Carmelina Beach Resort

  • Địa chỉ: Biển Hồ Tràm, xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Giá tham khảo: từ 3.256.000đ/đêm

InterContinental Grand Ho Tram

  • Địa chỉ: Biển Hồ Tràm, xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Giá tham khảo: từ 2.216.000đ/đêm

Meliá Ho Tram Beach Resort

  • Địa chỉ: Biển Hồ Tràm, xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Giá tham khảo: từ 3.101.000đ/đêm

Seava Hồ Tràm Beach Resort

  • Địa chỉ: Biển Hồ Tràm, xã Bưng Riềng, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Giá tham khảo: từ 2.300.000đ/đêm

Ăn gì khi tổ chức teambuilding ở Hồ Tràm

Teambuilding Hồ Tràm thưởng thức món gì? Câu trả lời chính là hải sản tươi sống. Vì là vùng biển nên hải sản ở đây luôn roi rói, được các bác ngư dân đánh bắt và đem lên bán trực tiếp. Bạn có thể đến chợ hải sản Hồ Tràm để mua những mớ tôm mớ cá tươi ngon ngay khi thuyền tấp vào bờ.

Nếu đến Hồ Tràm bạn nên mang theo bếp để tự chế biến như vậy thì sẽ rất tuyệt đấy. Hoặc không bạn có thể nhờ người sơ chế tại chỗ và mang về nấu nhé. Ngoài chợ hải sản thì bè hàu Long Sơn cũng là địa điểm để thưởng thức hải sản ở đây. Ở đây có món hàu tươi rất ngon và menu cực hấp dẫn.

Tips tổ chức teambuilding Hồ Tràm của Đất Việt Event đến đây là hết. Hi vọng bạn có thể lên kế hoạch để đặt chân đến đây một ngày không xa. Hồ Tràm là địa điểm dừng cho quá trình xuyên Việt của bạn đấy nhé!

Dịch vụ khác của Đất Việt Event