Slogan hay cho team building tham khảo khi tham gia du lịch nhóm 2022

Slogan hay khi tổ chức Teambuilding là một phần không thể thiếu mỗi dịp vui chơi hoạt động ngoài trời tập thể. Không chỉ đơn thuần là tạo nên sự khác biệt trong mỗi câu slogan. Mà nó còn thể hiện tinh thần tham gia cố gắng hết mình của mỗi đội nhóm. Hôm nay hãy cùng Đất Việt Event tìm hiểu cụ thể về các câu slogan hay nhất.

Khái niệm slogan team building

Slogan team building là thuật ngữ chỉ một câu nói khẩu hiệu, một lời cổ động ngắn gọn xúc tích. Mang thông điệp truyền tải sức mạnh về mặt tinh thần cho mỗi team khi tham gia một hoạt động tập thể. Mỗi câu slogan sẽ được sử dụng xuyên suốt chương trình thể hiện tính chất tinh thần. Và mục đích mong muốn hướng đến của mỗi đội khi tham gia các hoạt động tập thể được tổ chức.

Thông thường slogan hay cho teambuilding sẽ chia làm hai loại phổ biến:

  • Đầu tiên là slogan chính dùng chung xuyên suốt hoạt động. Slogan này sẽ do ban tổ chức đặt ra làm thông điệp của chương trình hoạt động ngày hôm đấy. Do vậy slogan này phải mang được thông điệp mục đích mong muốn mà ban tổ chức hoạt động truyền tải tới người tham gia. Đó cũng là lý do vì sao slogan này sẽ được đầu tư suy nghĩ trong thời gian dài, chỉn chu và chau chuốt cũng như yêu cầu cao hơn.
  • Slogan viên để cho từng đội nhóm khi tham gia chơi team building. Mỗi một đội chơi sẽ có cho mình một câu slogan bất kỳ. Điều này thể hiện được tinh thần nhiệt huyết cũng như quyết tâm, cá tính riêng của mình. Thông thường slogan này sẽ do tất cả các thành viên trong nhóm cùng thống nhất và đặt ra. Nó mang tính chất vui nhộn hài hước độc đáo là chủ yếu.
Slogan hay cho team building

Slogan team building là gì?

Slogan hay cho team building là một linh hồn không thể thiếu trong mỗi chương trình tạo nên sự thành công của hoạt động đó. Slogan hay phải đảm bảo được tính ngắn gọn, súc tích, dễ nhớ và đảm bảo truyền tải được thông điệp muốn của chương trình. Ngoài ra slogan hay còn giúp cho các doanh nghiệp được chú ý, dễ dàng quảng bá được thương hiệu của mình một cách nghệ thuật trong mắt người khác.

Gợi ý những cách tạo câu slogan hay cho team building

Chúng ta đều biết Team Building là hoạt động được tổ chức tập thể ngoài trời. Nhằm kết nối các thành viên trong một nhóm, công ty, doanh nghiệp,… với nhau. Nâng cao được tinh thần đoàn kết, sự tương tác kết nối cũng như cải thiện các kỹ năng làm việc nhóm của mỗi cá nhân. Vậy nên slogan hay cho team building là một yếu tố cần thiết không thể thiếu. Nó giống như đồng phục team thì slogan cũng cần có sự đầu tư để truyền tải được thông điệp đến người tham gia một cách tốt nhất.

Thông điệp truyền tải

Điều chế đầu tiên để có được một câu slogan hay chính là thông điệp cần truyền tải phải thật tốt. Trước khi đặt một câu slogan nào người chơi cần xác định được mục đích truyền tải và tác dụng mà nó mang lại. Đồng thời một yếu tố phải chú khi đặt slogan đó là độ dài của câu không được quá dài, nên đặt ngắn gọn xúc tích và dễ nhớ nhất.

Slogan hay cho team building sẽ giúp ích cho việc khuấy động bầu không khí của hoạt động. Cũng như giúp truyền tải đi được thông điệp, mục đích mong muốn. Do vậy phải chú ý đến thông điệp truyền tải để có một slogan phù hợp và độc đáo nhất.

sáng tạo slogan hay độc đáo cho team

Sáng tạo slogan hay độc đáo cho team.

Mang bản sắc riêng

Yếu tố tiếp theo không thể thiếu khi đặt slogan hay cho team building chính làm mang bản sắc riêng. Một câu slogan được tạo ra không chỉ đơn thuần là mang ý nghĩa truyền tải thông điệp. Mà nó còn phải thể hiện được tính chất riêng độc nhất vô nhị của chương trình.

Thông thường slogan được đặt ra thể hiện cá tính, ý muốn quyết tâm của chủ thể. Đồng thời thể hiện được nét văn hóa truyền thống hàng năm của doanh nghiệp công ty đó. Tuy nhiên cũng cần phải biết được giới hạn khi đặt slogan để không biến slogan của mình trở nên phản cảm.

Sử dụng các động từ mạnh

Muốn có một câu slogan hay, độc đáo, nổi bật, mang bản sắc riêng thì người chơi không thể bỏ qua cách động từ mạnh khi tạo nên câu slogan của mình. Các động từ mạnh trong câu slogan sẽ gây ấn tượng mạnh, ngắn gọn, dễ hiểu và dễ truyền đạt trực tiếp nhất đến người nghe.

Bên cạnh đó việc sử dụng các động từ mạnh còn nhấn mạnh được mục đích mong muốn hướng đến. Hoặc thể hiện được sự quyết tâm, tính đoàn kết của một nhóm khi tham gia hoạt động. Việc sử dụng động từ mạnh tạo nên một câu slogan hay không chỉ khiến team building của bạn trở nên độc đáo mà còn khiến các đội khác phải trầm trồ và bất ngờ.

Một vài slogan hay, độc đáo cho teambuilding

Slogan về sự đoàn kết

Dưới đây là một vài slogan hay mang tính chất nâng cao tinh thần đoàn kết, kết nối giữa các nhân viên trong một tập thể với nhau.

  • Đoàn kết là sống
  • Vượt gian nan, đập tan thách thức
  • Đoàn kết là sức mạnh chiến thắng
  • Gia đình là chơi hết mình
sáng tạo slogan hay độc đáo cho team

Gợi ý slogan team hay và hài hước nhất.

Slogan vui nhộn

Những câu slogan vui nhộn không chỉ khiến mọi người cười bò. Mà nó còn khiến không khí trở nên hào hứng và hấp dẫn hơn. Những câu slogan và này sẽ giúp cho người tham gia giải tỏa được những căng thẳng mệt mỏi sau những khoảng thời gian làm việc.

  • Lên là lên là lên
  • Dân chơi không sợ mưa rơi
  • Chơi hết mình, mẹ gọi hết hồn
  • Không thắng không về

Bài viết trên đây của Đất Việt Event là tổng hợp những slogan hay cho team building. Cũng như các yếu tố cần chú ý khi đặt một câu slogan tham gia hoạt động. Slogan càng hay càng khiến cho không khí hoạt động trở nên thú vị hấp dẫn. Đồng thời truyền tải được những thông điệp tích cực tốt đẹp đến mọi người tham gia.

Dịch vụ đi kèm tốt nhất chỉ có tại Đất Việt: