Công ty mỹ phẩm SCC – Lễ ra mắt các dòng sản phẩm mới 2019

Với xu hướng ngành công nghiệp làm đẹp liên tục phát triển như hiện nay thì việc đứng yên đồng nghĩa với sự tụt hậu. Thấu hiểu được quy luật phát triển của thị trường, SCC đã luôn vận động, phát triển để đón đầu, tạo ra những bước chuyển động mạnh mẽ nhằm giành quyền chủ động trong phát triển các sản phẩm nước hoa và chăm sóc cơ thể, đáp ứng được đòi hỏi ngày càng cao của khách hàng Việt Nam.

Ngày 30/11/2018, được sự tin tưởng từ phía Công ty cổ phần mỹ phẩm Sài Gòn – SCC, Đất Việt Event đã kết hợp cùng Quý công ty tổ chức lễ ra mắt các dòng sản phẩm mỹ phẩm mới 2019 tại Gala Center.

Buổi lễ nhằm giới thiệu đến tất cả nhân viên những sản phẩm mới với mẫu mã, kiểu dáng đa dạng trẻ trung, từ các dòng nước hoa đến chăm sóc tóc. Đây cũng là dịp giúp nhân viên hiểu hơn về tính chất cũng như công dụng của sản phẩm mới để từ đó giới thiệu đến khách hàng một cách chính xác.

Bằng tất cả hoạt động và sự nỗ lực của mình, SCC đang dần trở thành một người đồng hành trong việc chăm sóc và làm đẹp cho phụ nữ Việt Nam và thế giới. Điều này giúp cho SCC sẽ luôn nỗ lực hơn nữa trong việc tạo ra các sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của người Việt và hội nhập tốt hơn vào chuỗi cung ứng toàn cầu để đưa hình ảnh thương hiệu Việt vươn xa.

Đất Việt Event rất vinh dự khi được đồng hành cùng quý công ty trong sự kiện lần này. Hy vọng rằng, Đất Việt Event sẽ là lựa chọn của quý công ty trong chuỗi các sự kiện trên chặng đường tương lai.

Đất Việt Event