Rộn ràng đêm hội trăng rằm tại các chung cư Sài Gòn

Những ngày này, không khí trung thu đã bắt đầu tràn ngập Sài Gòn. Từ đường phố đến các khu chung cư, tất cả đang khoác lên mình màu sắc ấm cúng của tình thân. Ý nghĩa tết trung thu được các chung cư đặc biệt khai thác triệt để. Chương trình trung thu được chuẩn bị kỹ lưỡng công phu.

Xu hướng tổ chức trung thu tại khu dân cư

Ngày nay các gia đình trẻ đã bắt đầu chú trọng hơn đến việc hướng con cái về các giá trị truyền thống, dạy con những kỹ năng sống từ nhỏ, ý thức được môi trường sống sẽ ảnh hưởng sâu sắc đến sự phát triển của con. Chính vì thế, khi chọn nơi an cư họ luôn giành điểm cộng cho những khu dân cư an ninh thuộc tầng lớp tri thức có lối sống hòa đồng, thân thiện.

Nắm bắt xu hướng người dùng, chủ đầu tư các khu chung cư liên tục gia tăng giá trị môi trường sống bằng các hoạt động kết nối cộng đồng thường niên, đặc biệt là các lễ hội giành cho trẻ nhỏ. Trong thời gian này, nổi bật nhất là việc tổ chức sự kiện trung thu cho các em thiếu nhi.

Với kịch bản dẫn chương trình trung thu được chuẩn bị chu đáo, với những trò chơi dân gian vui nhộn, với đội múa lân, chị hằng chú cuội, với những chiếc lồng đèn trung thu đầy màu sắc tuổi thơ hứa hẹn đem đến đêm trung thu ấm áp cho mỗi gia đình nơi phố thị hiện đại.

Dịch vụ tổ chức trang trí trung thu

Dù lễ hội rước đèn tháng 8 được tổ chức bằng hình thức nào, với ngân sách bao nhiêu thì cũng không nằm ngoài mục đích kết nối cộng đồng, xây dựng văn hóa, tạo môi trường sống thân thiện của các chủ đầu tư để thương hiệu của họ có một vị trí nhất định trong tâm trí người dùng. Bài toán đặt ra là phải chi bao nhiêu để đạt được mục đích trên một cách hiệu quả nhất? Làm sao để tin rằng sau khi thực hiện chương trình các chủ đầu tư nhận được kết quả như mong đợi.

Để có lời giải cho bài toán trên, cần xét đến các yêu cầu bắt buộc phải có của đơn vị lên chương trình tổ chức tết trung thu:

  • Kinh nghiệm tổ chức các lễ hội dành cho thiếu nhi, nắm bắt tâm lý trẻ nhỏ, thường xuyên thực hiện các chương trình kết nối cộng đồng: Đây là yêu cầu bắt buộc và cơ bản nhất để khách hàng chọn một đơn vị tổ chức đêm hội trăng rằm.
  • Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng: Hiểu nhau thì mới có thể đến với nhau, đi với nhau lâu dài, mới có kết quả tốt đẹp. Vậy đơn vị tổ chức phải trả lời được câu hỏi từ khách hàng “Bạn làm được gì để thỏa mãn nhu cầu của tôi?”
  • Tiền nào của đó là câu khách hàng không bao giờ muốn nghe! Hãy đưa ra nhiều chương trình với các mức chi phí linh động cùng những giá trị gia tăng đi kèm để khách hàng lựa chọn.
  • Dám cam kết và chịu trách nhiệm về kết quả chương trình sau khi thực hiện

Với những đòi hỏi khắt khe từ khách hàng, Đất Việt Event – Đơn vị có hơn 15 năm kinh nghiệm trong việc tổ chức các sự kiện lớn nhỏ tại Việt Nam và các nước trong khu vực đã liên tục làm mới mình và khẳng định niềm tin từ khách hàng qua các chương trình đã thực hiện. Mới đây nhất là chương trình “Ngày Hội Gia Đình” của công ty Nệm Liên Á và chương trình “Ngày Hội Siêu Anh Hùng” tại Him Lam Land quy tụ đông đảo các gia đình có trẻ nhỏ tham gia, đồng thời nhận được sự quan tâm và hưởng ứng nhiệt tình từ các bậc phụ huynh cũng như sự hài lòng từ phía khách hàng, chủ đầu tư.

Muốn có một cái tết tình thân vẹn tròn? Ấm cúng? Đừng ngần ngại nhấc máy gọi ngay vào tổng đài miễn phí 1800 6700 để được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn tất tần tật các câu hỏi lớn nhỏ.

Công ty Tổ Chức Sự Kiện Đất Việt (Đất Việt Event)

Địa chỉ: 198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: (028) 73 081 888  – Tổng đài miễn phí: 1800 6700

Website: https://datvietevent.com

Email: contact@datvietevent.com