Tổ chức lễ khai trương là một sự kiện quan trọng với mỗi doanh nghiệp, công ty hay tổ chức. Đối với các khách hàng khi tham dự buổi lễ thường sẽ phải chuẩn bị các món quà khai trương thành lập công ty. Vậy hiện nay có những món quà nào phù hợp với tính chát của ngày lễ khai trương? Đất Việt Event sẽ giúp bạn có 5 gợi ý món quà phù hợp và mang lại hiệu ứng tốt nhất.

Tiêu chí khi lựa chọn món quà khai trương thành lập công ty

Khi tham dự buổi lễ khai trương bạn chắc chắn sẽ muốn chuẩn bị món quà nào đó để chúc doanh nghiệp khai trương hồng phát nhất. Tuy nhiên chọn quà khai trương lại không hề dễ dàng như quà tặng thông thường. Bởi vậy khi lựa chọn bạn cần dựa vào một số các tiêu chí cụ thể như:

Cần phải tính toán đến món quà tặng cho phù hợp

Cần phải tính toán đến món quà tặng cho phù hợp

  • Ngân sách: Các món quà có. mức giá cực kỳ đa dạng và giúp đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu sử dụng. Bởi vậy bạn cần phải xác định rõ ngân sách là bao nhiêu để giúp việc chọn được món quà dễ dàng và phù hợp nhất.
  • Mối quan hệ với doanh nghiệp/tổ chức: Bạn tham gia lễ khai trương với tư cách là đối tác, là bạn của chủ doanh nghiệp hay là ai. Khi xác định được rõ ràng vấn đề này sẽ giúp bạn lựa chọn được món quà phù hợp nhất.
  • Sở thích, nhu cầu: Nếu như có thể tìm hiểu được sở thích, nhu cầu sẽ giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn món quà mang đến hiệu ứng tốt nhất.
  • Đối tượng nhận: Bạn muốn tặng quà cho doanh nghiệp hay cho cá nhân chủ doanh nghiệp? Xác định đối tượng nhận quà cũng giúp bạn có được lựa chọn phù hợp nhất.

Việc chọn quà tặng dựa theo các tiêu chí sẽ giúp bạn chọn lọc được những món quà ấn tượng nhất. Thông qua đó vừa giúp cải thiện hình ảnh cá nhân/doanh nghiệp của bạn lại vừa giúp mang đến nhiều giá trị nhất cho đối tác.

Gợi ý 5 món quà khai trương thành lập công ty phù hợp và ý nghĩa

Có rất nhiều món quà có thể sử dụng làm quà tặng cho ngày khai trương. Tuy nhiên món quà nào được đánh giá là phù hợp nhất và mang đến hiệu ứng tốt nhất? Đất Việt Event sẽ đưa ra 5 gợi ý về món quà tặng rất phù hợp cho ngày khai trương như:

Tranh ảnh

Một trong những món quà khai trương thành lập công ty rất phổ biến và được lựa chọn nhiều là tranh ảnh. Các bức tranh phong thuỷ thường rất phù hợp để tặng trong ngày khai trương bởi chúng mang đến rất nhiều ý nghĩa đặc biệt. Các bức tranh với nội dung phù hợp không chỉ tạo động lực mà còn giúp doanh nghiệp nhận được nhiều may mắn hơn.

Tranh phong thuỷ bát mã

Tranh phong thuỷ bát mã

 

Đồ gốm sứ

Trong các buổi lễ khai trương thì món quà là đồ gốm sứ được ưa chuộng sử dụng rất nhiều. Những bình gốm sứ cao cấp với hoa văn, hoạ tiết tinh xảo chắc chắn sẽ là một món quà tặng vô cùng đẳng cấp và hoàn hảo cho ngày khai trương. Bạn có thể lựa chọn gốm cao cấp Bát Tràng, Chu Đậu với nhiều hình dạng khác nhau để mang đến sự độc đáo và ấn tượng nhất.

Các loại tượng

Tượng cũng là món quà khai trương thành lập công ty rất phù hợp và mang đến nhiều ý nghĩa. Những bức tượng mạ vàng, tượng với chất liệu cao cấp cùng các kích thước khác nhau sẽ là một món quà cực kỳ hoàn hảo. Bạn có thể lựa chọn rất nhiều mẫu tượng được ưa chuộng cho ngày khai trương như: Tượng bát mã, tượng ngựa đồng, tượng thuyền, cây tài lộc…

Tượng phong thuỷ thuận buồm xuôi gió

Tượng phong thuỷ thuận buồm xuôi gió

Vật phẩm phong thuỷ

Các vật phẩm phong thuỷ cũng được coi là món quà tặng khai trương cực kỳ ý nghĩa và mang đến rất nhiều ý nghĩa. Những món đồ phong thuỷ đều mang ý nghĩa may mắn, tài lộc nên sẽ giúp người nhận cảm thấy thích thú và trân trọng. Bạn có thể lựa chọn đa dạng các vật phẩm phong thuỷ phổ biến như: Quả cầu phong thuỷ, cây phong thuỷ, hồ lô phong thuỷ…

Đồng hồ

Đồng hồ luôn là một quà tặng cực kỳ phù hợp cho ngày khai trương. Những chiếc đồng hồ được thiết kế tinh xảo với chất liệu cao cấp chắc chắn sẽ mang đến rất nhiều ý nghĩa tuyệt vời cho ngày khai trương.

Ngoài những mẫu quà tặng trên thì bạn cũng có thể lựa chọn rất nhiều những món quà ý nghĩa như: Khay đựng bút, kệ đựng rượu, ấm trà, cây cảnh… Các món quà đều cần được làm từ chất liệu cao cấp với hình thức đẹp để mang đến hiệu quả cũng như tạo đẳng cấp cho bạn.

Những món quà khai trương thành lập công ty đều cực kỳ ý nghĩa và không thể thiếu. Vì vậy với 5 gợi ý từ Đất Việt Event sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được một món quà hoàn hảo nhất.

Những dịch vụ khác của Đất Việt Event: