Mách bạn những nơi tổ chức teambuilding lý tưởng nhất năm 2022

Du lịch teambuilding ở TP. HCM

Nơi tổ chức teambuilding đang là vấn đề cực hot được rất nhiều người quan tâm và tìm kiếm. Bạn là doanh nghiệp, công ty cần địa điểm lớn để tổ chức teambuilding cho nhân viên? Bạn là gia đình cần chốn yên bình cho các thành viên? Để tìm được địa điểm lý tưởng, hợp lý tổ chức teambuilding quả thật không phải chuyện đơn giản. Vậy hãy để Đất Việt Event giúp bạn gỡ rối nhé!

Những địa điểm tổ chức team building phổ biến nhất

Trước khi tổ chức một chương trình team building nào thì việc quan trọng bạn cần làm là tìm được nơi tổ chức teambuilding. Để chương trình của bạn diễn ra ấn tượng và thành công. Chính vì vậy, hôm nay Đất Việt Event sẽ gợi ý cho bạn một điểm tổ chức teambuilding hợp lý nhất.

Team building trên núi

Núi là địa điểm được khá nhiều người yêu thích và chọn để tổ chức teambuilding cho gia đình, bạn bè, nhân viên công ty,… Rời xa khỏi khói bụi thành phố ta về với núi rừng hùng vĩ. Thiên nhiên cảnh sắc đẹp nên thơ, không khí dễ chịu mát mẻ, không gian rộng rãi bạt ngàn. Quả là điểm đến trên cả tuyệt vời cho bạn tổ chức team building. Cho mọi thành viên thỏa sức với các trò chơi như cây tre trăm đối, đồng lòng gỡ mìn,…

Team building trên núi với các trò mạo chơi thú vị

Team building trên núi với các trò mạo chơi thú vị.

Team building online

Sân chơi team building online trong những năm vừa qua cũng được rất nhiều người quan tâm. Thông qua các trò chơi online các thành viên sẽ cảm thấy bớt nhàm chán hơn trong các cuộc họp công ty. Đồng thời hỗ trợ việc kết nối, các mối quan hệ, gắn kết nhân với lãnh đạo hiểu thêm về nhau hơn. Từ đó xây dựng tập thể đoàn kết, giúp đỡ, trợ giúp nhau trong cả công việc và cuộc sống.

Teambuilding bãi biển

Teambuilding kết hợp bãi biển là sự lựa chọn hoàn hảo cho các công ty. Không chỉ view đẹp, rộng rãi thoáng mát để tổ chức các trò chơi cho các thành viên. Mà nơi đây còn là điểm nhấn cho hành trình du lịch có ý nghĩa hơn, tạo cảm hứng sáng tạo mới cho nhân viên. Một số bãi biển đẹp như Đà Nẵng, Nha Trang, Vũng Tàu, Hạ Long,…

Teambuilding bãi biển

Teambuilding bãi biển được nhiều khách hàng yêu thích.

Nên lưu ý những gì khi chọn nơi tổ chức team building

  • Để chương trình teambuilding diễn ra thành công như mong đợi, thì trước khi quyết định chọn một địa điểm nào đó, Đất Việt Event nhắc bạn cần lưu ý các điểm sau.
  • Vấn đề chi phí: Bạn cần vạch ra ngân sách chi tiết về các khoản phải dùng trong chương trình và một dư cho chi phí phát sinh khi cần. Bạn nên tham khoản từ các review sau đó liên hệ trực tiếp đến ban quản lý địa điểm để biết giá chính xác nhất.
  • Không gian tổ chức teambuilding và độ an toàn của địa điểm cùng các dịch vụ khác mà địa điểm cung cấp, thêm cả khoảng cách, lịch trình chuyến đi. Đây là những yếu tố quan trọng bạn cần tham khảo xem xét thật kỹ.
  • Dựa vào kịch bản tổ chức team building là trong nhà hay ngoài trời để bạn lựa chọn nơi tổ chức phù hợp.
  • Địa điểm có hỗ trợ các dịch vụ âm thanh, ánh sáng hay không cũng là điều bạn cần hỏi kỹ để lên ý tưởng trò chơi cho thích hợp.
nơi tổ chức teambuilding

Lưu ý chọn nơi tổ chức teambuilding.

Một số nơi tổ chức teambuilding mà bạn không nên bỏ qua

Hiện nay có rất nhiều nơi để tổ chức teambuilding. Nhưng tùy thuộc vào nhu cầu, sở thích mà bạn có lựa chọn địa điểm phù hợp. Đến với Đất Việt Event rất nhiều khách hàng yêu thích một số điểm biển hay núi nổi bật như.

Đà Nẵng – Nơi tổ chức teambuilding lý tưởng

Đà Nẵng là nơi đầu tiên trong danh sách điểm du lịch yêu thích nhất để tổ chức teambuilding. Nơi đây quả thành phố đáng sống với không khí trong lành, thiên nhiên hùng vĩ, bãi biển đẹp rất phù hợp cho hoạt động kết nối đồng đội.

Đà Lạt – Địa điểm hoàn hảo cho chương trình teambuilding

Nhắc Đà Lạt bạn không thể không say mê. Thành phố chìm trong sắc hoa, làm gục đổ bao trái tim du khách bởi sự bình yên, khí hậu mát mẻ dễ chịu, dịu hiền. Nơi đây có phong cảnh nên thơ và nhiều địa điểm phù hợp để tổ chức team building.

Đà Lạt điểm đến hấp dẫn

Đà Lạt điểm đến hấp dẫn.

Nha Trang – Điểm đến phù hợp cho mọi chương trình

Nha Trang có sức hút kỳ diệu với bãi biển đẹp say mê, điểm tham quan phong phú, khí hậu ôn hòa. Thu hút đông đảo gia đình, doanh nghiệp lựa chọn Nha Trang là nơi tổ chức teambuilding hàng năm như biển bãi Dài, bãi biển Dốc Lết, đảo Khỉ, đảo Bình Hưng,…

Qua những chia sẻ trên, bạn đã chọn được nơi tổ chức teambuilding thích hợp cho chương trình của mình chưa? Nếu bạn vẫn đang đau đầu chưa tìm được nơi lý tưởng hay chưa có kế hoạch trò chơi nào? Vậy đừng băn khoăn hãy liên hệ với Đất Việt Event để được hỗ trợ chi tiết nhé.