Những ý tưởng tổ chức Year End Party truyền thống được yêu thích nhất

Những ý tưởng tổ chức Year End Party truyền thống được yêu thích nhất

Cuối năm, giữa hàng tá công việc bộn bề thì việc tổ chức Year End Party sao cho ý nghĩa, hoành tráng mà vẫn giữ được nét truyền thống của Tết Việt là điều mà rất nhiều nhà lãnh đạo quan tâm. Hiểu được điều này, hôm nay Đất Việt Event xin gợi ý với quý khách một số ý tưởng tổ chức Year End Party truyền thống đang được nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhất hiện nay. Nào hãy cùng tham khảo nhé!

1/ Hoài niệm cùng Year End Party phong cách Tết xưa

Hình ảnh ông đồ với mực tàu giấy đỏ, câu đối, bánh chưng xanh, … là không thể thiếu trong ngày Tết truyền thống của người dân Việt Nam. Do đó, khi chọn tổ chức Year End Party theo concept Tết xưa cán bộ công nhân viên quý công ty và các vị khách mời là đối tác, khách hàng, …sẽ được quay về quá khứ, hoài niệm cùng bầu không khí Tết của những ngày xưa cũ. Chưa hết, quý cơ quan, doanh nghiệp cũng có thể thông qua sự kiện này nhắn nhủ với quý quan khách tham dự về việc giữ gìn và trân trọng những giá trị văn hóa truyền thống bao đời của dân tộc ta.

Concept Year End Party truyền thống Tết Xưa hiện đang được rất nhiều cơ quan đơn vị lựa chọn khi tổ chức Year End Party cho đơn vị mình. Mặc dù nhìn có vẻ đơn giản. Nhưng nếu đơn vị tổ chức và thi công, tổ chức không có kinh nghiệm thì rất khó có thể tạo nên buổi tiệc ý nghĩa và thể hiện đúng chủ đề này.

2/ Year End Party phong cách làng quê Việt Nam

Tất nhiên, trong xu hướng tổ chức tiệc Year End Party truyền thống không thể thiếu concept làng quê Việt Nam. Hình ảnh lũy tre làng, con đường, cây đa, giếng nước, chợ hoa mai, hoa đào rực rỡ, … vừa gần gũi, vừa dung dị lại bình yên đến lạ kỳ cũng là chủ đề Year End Party hiện đang rất được ưa chuộng.

Để dựng và làm bật được chủ đề này không chỉ cần có sự đầu tư bài bản về vật dụng, nhân sự sáng tạo, chuyên viên âm thanh, ánh sáng tài hoa, … Mà còn cần đến kinh nghiệm tổ chức event nói chung, kinh nghiệm tổ chức tiệc Year End Party nói riêng. Do đó, không phải đơn vị nào cũng có thể làm thành công những chương trình Year End Party truyền thống hoành tráng và thành công như mong đợi.

Dịch vụ tổ chức Year End Party, tiệc tất niên ấn tượng, độc đáo, chi phí tốt của Đất Việt Event

Hiểu được những khó khăn mà các đơn vị gặp phải trong quá trình tổ chức tiệc Year End Party Đất Việt Event ra đời. Chúng tôi hân hạnh đã được đồng hành cùng rất nhiều cơ quan, tổ chức, tập đoàn, doanh nghiệp trong việc tổ chức tiệc Year End Party từ phong cách hiện đại, theo trend cũng như phong cách truyền thống.

Chỉ cần quý khách cho Đất Việt Event biết mong muốn của mình. Đội ngũ nhân viên trẻ, sáng tạo, máu lửa của chúng tôi sẽ gửi đến quý khách những concept Year End Party với nội dung đầy ấn tượng, độc đáo và mang màu sắc riêng. Đặc biệt là thể hiện đúng văn hóa của doanh nghiệp cũng như nằm trong phạm vi chi phí tốt nhất.

Ngoài những concept tiệc tất niên theo phong cách truyền thống nêu trên, hiện nay, Đất Việt Event còn rất rất nhiều concept Year End Party truyền thống đầy thú vị khác đang được đội ngũ nhân viên đầy máu lửa và sáng tạo của Đất Việt Event chuẩn bị tung ra phục vụ dành riêng cho quý khách có nhu cầu tổ chức tiệc tất niên năm nay.

Chưa hết, chúng tôi còn cung cấp đa dạng dịch vụ đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách:

  • Cho thuê nhân sự sản xuất;
  • Thi công và chạy chương trình;
  • Cung cấp PG – PB, vũ đoàn, ca sĩ, band nhạc;
  • Thi công booth, cho thuê thiết bị, vật dụng, vật dụng tổ chức sự kiện,…

Nào còn chần chờ gì mà không liên hệ với Đất Việt Event để có một bữa tiệc Year End Party độc đáo – ấn tượng – hoành tráng với chi phí tiết kiệm nhất!

Mọi chi tiết về kịch bản tổ chức chương trình Year End Party quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần ĐT- TM – DV Du lịch Đất Việt

Địa chỉ: 1107 Phan Văn Trị, P.10, Q. Gò Vấp, Tp. HCM

ĐT: (028) 73 081 888 | Tổng đài miễn phí: 1800 6700

Hotline: 0933 455 133 hoặc 0906 202 788

Email: duytri@datviettour.com.vn