Những ý tưởng tổ chức sự kiện độc đáo chào mừng ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10

Ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10 là ngày mà tất cả các chị em phụ nữ hân hoan chào đón bởi nhân dịp này, các doanh nghiệp, đoàn thể, nhãn hàng… luôn có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn và có những sự kiện đặc biệt dành riêng cho phụ nữ.

Bạn đã có ý tưởng tổ chức sự kiện nào để tôn vinh và bày tỏ sự yêu thương, trân trọng đến các đối tác, khách hàng, nhân viên nữ… của mình chưa? Đất Việt Event xin gợi ý một số chương trình để các bạn tham khảo.

1. TỔ CHỨC HỘI THẢO, TƯ VẤN VÀ LÀM ĐẸP MIỄN PHÍ

Phụ nữ luôn dành nhiều thời gian quan tâm đến vấn đề làm đẹp và cách giữ gìn nhan sắc vượt thời gian, nhất là chị em công sở, văn phòng. Bạn nghĩ sao về ý tưởng tổ chức sự kiện cho phụ nữ với một buổi làm đẹp miễn phí?

Các nhãn hàng thời trang, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, dịch vụ thẩm mỹ, gym … có thể tổ chức một buổi hội thảo tư vấn cách chăm sóc da, hướng dẫn trang điểm, tư vấn cách giữ vóc dáng với sự tham gia của các chuyên gia tư vấn chắc chắc sẽ thu hút nhiều người tham dự.

Trong chương trình, doanh nghiệp có thể kết hợp giới thiệu sản phẩm / dịch vụ, tung ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn chỉ dành cho các thành viên tham gia sự kiện. Vừa quảng bá hình ảnh thương hiệu, vừa chăm sóc khách hàng và tiếp cận mở rộng danh sách khách hàng tiềm năng.

2. HỘI CHỢ NGHỀ NGHIỆP DÀNH CHO PHỤ NỮ

Vượt qua thành kiến của xã hội, phụ nữ hiện đại đã và đang tự chủ cuộc sống của mình. Ngoài việc nội trợ, chăm lo cho tổ ấm, phụ nữ còn quan tâm tới việc độc lập tài chính, tìm kiếm công việc phù hợp để nâng cao chất lượng cuộc sống.

Các sự kiện như ngày hội tuyển dụng , ngày hội việc làm dành cho phụ nữ… rất thực tế và đặc biệt thu hút chị em phụ nữ với sự hữu ích và những cơ hội việc làm mà nó mang lại.

3. TỔ CHỨC SỰ KIỆN ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT CHO KHÁCH HÀNG NỮ

Hòa cùng không khí của ngày 20/10, các doanh nghiệp có thể dành riêng cho phái đẹp những đặc quyền ưu đãi đặc biệt: tặng quà cho khách hàng nữ đến tham quan cửa hàng, tặng voucher và phiếu dùng thử dịch vụ, tổ chức bốc thăm trúng thưởng…

Ý tưởng tổ chức sự kiện này áp dụng phù hợp nhất với những ngành dịch vụ như ngân hàng, nhà hàng, trung tâm mua sắm, spa, thẩm mỹ… Bên cạnh các hoạt động ưu đãi, khuyến mại, có thể kết hợp nhiều hoạt động, trò chơi kèm theo sao cho đây thực sự là một “ngày hội” đối với khách hàng nữ của bạn.

4. TỔ CHỨC MỘT CUỘC THI CHỈ DÀNH CHO PHỤ NỮ

Hãy thử ý tưởng về tổ chức một vài cuộc thi nhỏ để cho những người phụ nữ thỏa sức thể hiện. Có thể lấy chủ đề về gia đình, con cái, cuộc sống, thi ca hát, cắm hoa,… đây là những chủ đề bất tận được hầu hết phụ nữ quan tâm.

Tổ chức một lễ hội ẩm thực với những phong cách khác nhau sẽ là ý tưởng đặc biệt hấp dẫn đối với phụ nữ. Ngoài việc được thưởng thức những món ăn độc đáo, các chị em còn được hướng dẫn nấu những món ăn đặc biệt đó ngay tại các gian hàng.

Sau sự kiện có thể tặng cho khách hàng những phần quà là các sản phẩm của doanh nghiệp.

5. TỔ CHỨC GALA DINNER, LADY NIGHT TRONG NGÀY 20/10

Ý tưởng tổ chức sự kiện dành riêng cho một nửa thế giới, thích hợp dành cho việc giới thiệu sản phẩm, quảng bá thương hiệu hay tri ân khách hàng. Bạn có thể kết hợp với buổi trao giải cho cuộc thi trước đó, hoặc chỉ là một buổi gặp gỡ thân mật. Buổi tiệc nên có các hoạt động khác như biểu diễn nghệ thuật, trò chơi, quà tặng…

Doanh nghiệp có thể gửi tặng phiếu sử dụng dịch vụ hoặc voucher giảm giá cho khách mời. Đây là dịp các nhà tài trợ có thể mời khách hàng dùng thử dịch vụ của mình.

6. VINH DANH CÁC NỮ LÃNH ĐẠO

Tôn vinh các nữ lãnh đạo là một cách để thu hút sự chú ý đến các mô hình phụ nữ hoạt động xã hội thành công và cũng là mục tiêu mà các bạn gái trẻ hướng đến. Bạn có thể chạy một chiến dịch quảng cáo hoặc hợp tác với một đài truyền hình địa phương để yêu cầu đề cử.

Đây là một ý tưởng tổ chức sự kiện có ý nghĩa nhằm vinh danh những người phụ nữ đã có đóng góp lớn cho cộng đồng cũng như thu hút sự chú ý của công chúng đến những người thành công.

7. ĐI BỘ TỪ THIỆN

Đi bộ từ thiện là  cơ hội tuyệt vời để gây quỹ từ thiện và cũng là cơ hội tốt để quảng bá thương hiệu. Bạn hãy đặt quan hệ tốt với quan chức tại địa phương và giới truyền thông báo đài để làm PR thật tốt trước, trong và sau chương trình.

Các doanh nghiệp quan tâm đến cộng đồng và đóng góp vào các hoạt động từ thiện xã hội luôn được khách hàng đánh giá cao, vì thế ý tưởng tổ chức sự kiện đi bộ từ thiện gây quỹ sẽ để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng người tiêu dùng, góp phần to lớn trong việc xây dựng hình ảnh thương hiệu.

Hy vọng rằng những ý tưởng trên sẽ giúp bạn tìm ra một sự kiện phù hợp với doanh nghiệp của mình. Đất Việt Event luôn sẵn sàng tư vấn và giúp bạn tổ chức một sự kiện ấn tượng chào mừng ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay đi nào!

Công ty CP ĐT TM DV Du lịch Đất Việt

Địa chỉ: 1107 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: (028) 73 081 888   –  Tổng đài miễn phí: 1800 6700

Website: https://datvietevent.com

Email: contact@datvietevent.com