Những khó khăn cần lưu ý trong việc lựa chọn địa điểm tổ chức sự kiện

Công ty bạn đang chuẩn bị tổ chức một buổi tiệc và bạn là người nắm chính trong việc lên kế hoạch tổ chức. Nhưng bạn lại không biết bắt đầu từ đâu, nội dung như thế nào hay lựa chọn địa điểm ở đâu cho phù hợp. Hôm nay Đất Việt Event sẽ gợi ý cho bạn một số điểm cần lưu ý trước khi quyết định lựa chọn địa điểm tổ chức sự kiện.

Xác định cách thức tổ chức sự kiện

Việc tổ chức trong hội trường hay khoảng sân rộng ngoài trời là sự lựa chọn vô cùng khó khăn, vì mỗi địa điểm tổ chức sự kiện sẽ có những lợi thế và khó khăn riêng. Nếu bạn lựa chọn tổ chức tại hội trường trong nội ô thành phố sẽ thuận tiện cho khách mời tham dự, giảm được chi phí tổ chức và thời gian đi lại.

Đối với việc tổ chức bữa tiệc tại các khoảng sân rộng ngoài trời thì bạn sẽ dễ dàng triển khai các kế hoạch, nếu công ty bạn có một khoảng sân rộng thì việc tận dụng nó là một cách để giảm bớt chi phí. Tuy nhiên bạn sẽ phải đối mặt với một số hạn chế mà đặc biệt đó là thời tiết.

Xác định thời gian tổ chức

Việc tiếp theo bạn cần lưu ý đó là xác định xem sự kiện của Công ty bạn được diễn ra vào thời gian nào, có trùng với mùa sự kiện của cả nước hay không. Nếu vào mùa sự kiện thì việc đặt chỗ rất khó, bởi các địa điểm phù hợp cho những buổi tiệc cần được đặt trước một khoảng thời gian.

Vị trí của địa điểm tổ chức sự kiện

Vị trí của địa điểm tổ chức sự kiện cũng tác động đến sự hấp dẫn của sự kiện. Nếu sự kiện được tổ chức ở một nơi khá xa hoặc ở những con đường hay kẹt xe vào giờ cao điểm làm cho việc di chuyển trở nên khó khăn sẽ làm giảm đi tinh thần tham dự của khách mời.

So sánh mức giá

Khi đã lựa chọn được địa điểm tổ chức sự kiện phù hợp thì việc tiếp theo đó là so sách về giá cả. Hãy so sánh mức giá giữa các địa điểm khác nhau để có thể lựa chọn một địa điểm phù hợp với chi phí của kế hoạch.

Ngày nay xu hướng tận dụng Agency sự kiện chuyên nghiệp trên thị trường ngày càng nhiều vì khách hàng sẽ không cần phải lo lắng các vấn đề trên. Ở họ có đội ngũ lên kế hoạch cụ thể để tìm kiếm các địa điểm phù hợp với nội dung chương trình. Hãy liên hệ Đất Việt Event chúng tôi sẽ gửi đến bạn một bản kế hoạch độc đáo, địa điểm tổ chức phù hợp với chi phí phải chăng nhất trên thị trường.

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, chúng tôi vinh dự đã tổ chức thành công cho các thương hiệu hàng đầu Việt Nam như: “25 năm VINGROUP – Vươn tầm quốc tế kiến tạo tương lai”, sự kiện “Khánh thành nhà máy sản xuất thiết bị máy bay” của công ty MEGGITT, “Ngày hội gia đình – Liên Á”,…

Mọi thắc mắc cần tư vấn, xin quý khách vui lòng liên hệ Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Đất Việt (Đất Việt Event) 198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM – Tư vấn qua tổng đài: 1800 6700