Muôn màu lễ hội Halloween tại Việt Nam

Đối với người dân Việt Nam lễ hội Halloween không còn là một cái tên quá xa lạ. Vào tháng 10 hằng năm, tất cả mọi người từ trẻ em đến người lớn đều chờ đợi những điều bất ngờ sẽ đến. Từ những ngày đầu tháng 10 thì không khí ma mị, huyền bí và không kém phần đặc sắc của lễ hội đã tràn ngập khắp mọi nơi.

Nếu bạn đang muốn tăng thêm tinh thần làm việc cho nhân viên, cũng như thu hút khách hàng đến với công ty của mình bằng một sự kiện Halloween đặc sắc thì còn chần chừ gì mà không liên hệ với Đất Việt Event? Chúng tôi sẽ đem đến cho quý công ty một sự kiện Halloween đầy ý nghĩa và muôn màu muôn vẻ.

Đất Việt Event luôn mang đến những ý tưởng sáng tạo, khác biệt, tạo cho quý khách hàng những trải nghiệm mới lạ trong mùa Halloween bằng sự kết hợp giữa các yếu tố độc đáo như: âm thanh ma quái, ánh sáng mờ ảo và không gian vô cùng kinh dị cùng với những màn hóa trang và trang phục đậm chất Halloween.

Tại sao Đất Việt Event là nơi xứng đáng để bạn trao niềm tin?

Đất Việt Event luôn mang đến nhiều ý tưởng độc đáo, sáng tạo đáp ứng được những mong đợi của khách hàng. Những kịch bản chương trình được chăm chút đến từng chi tiết (từ kịch bản chương trình, kịch bản MC, kịch bản âm thanh ánh sáng, kịch bản truyền hình, báo chí, cho đến thiết kế,…) từ đó giúp khách hàng dễ dàng theo dõi và bám sát sự kiện.

Với nguồn nhân sự có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, cùng tác phong chuyên nghiệp, có tinh thần trách nhiệm cao. Luôn thay đổi và sáng tạo ý tưởng mới, để nắm bắt được tâm lý của khách hàng. Đảm bảo chương trình diễn ra đúng địa điểm, đúng thời gian tổ chức,.. theo như kế hoạch.

Đất Việt Event – đơn vị tổ chức sự kiện Halloween uy tín với hệ thống trang thiết bị âm thanh, ánh sáng hiện đại. Đội ngũ MC, PG – PB, Ca sĩ, Dancer,… từ bán chuyên đến chuyên nghiệp giúp cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn.

Đặc biệt Đất Việt Event sẽ đưa ra nhiều gói sự kiện theo chủ đề khác nhau, phong phú về quy mô tổ chức để phù hợp với chi phí và nhu cầu của bạn. Bạn sẽ không còn lo lắng hay gặp khó khăn trong việc đưa ra quyết định lựa chọn hình thức tổ chức cho chương trình Halloween của công ty mình.

Đất Việt Event luôn đặt sự hài lòng của quý khách lên vị trí hàng đầu. Chúng tôi luôn cố gắng làm hết sức mình để có thể tạo nên một sự kiện thành công đáp ứng những kỳ vọng của bạn. Vì mỗi bước chân thành công của bạn là một niềm tin, niềm hy vọng của Đất Việt Event.

Nếu bạn vẫn chưa có ý tưởng tổ chức ngày lễ hội Halloween của công ty như thế nào thật đặc biệt thì hãy liên hệ:

Công ty Tổ Chức Sự Kiện Đất Việt (Đất Việt Event)

Địa chỉ: 1107 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: (028) 73 081 888  – Tổng đài miễn phí: 1800 6700

Website: https://datvietevent.com

Email: contact@datvietevent.com