MEGGITT – Khánh thành nhà máy chuyên sản xuất thiết bị máy bay

Công ty TNHH Meggitt Việt Nam (thuộc Tập đoàn Meggitt) là đơn vị chuyên sản xuất các loại động cơ, biến áp, thiết bị điều khiển và sửa chữa các thiết bị ngành hàng không. Hiện sản phẩm của công ty đã được cung cấp cho nhiều công ty sản xuất máy bay các loại trên thế giới, trong đó có nhiều loại máy bay hiện đại.

Để đáp ứng các đơn hàng ngày càng lớn, Meggitt Việt Nam đã quyết định xây dựng thêm nhà máy mới trên diện tích đất 1,2 hécta nhằm tăng công suất gấp 2 lần và thu hút trên 600 lao động có chuyên môn cao.

Ngày 27/9 vừa qua, Công ty TNHH Meggitt Việt Nam đã kết hợp cùng Đất Việt Event tổ chức lễ khánh thành nhà máy mới chuyên sản xuất thiết bị cho các loại máy bay tại Khu Công nghiệp Biên Hòa II, TP Biên Hòa.

Đến dự lễ khánh thành gồm có: Ông Robert Gibbons – Tổng lãnh sự Liên hiệp Vương quốc Anh và Bắc Ireland tại TP. Hồ Chí Minh; ông Vincent Floreani – Tổng Lãnh sự Pháp tại TP.Hồ Chí Minh; ông Trần Văn Vĩnh – Phó chủ tịch UBND tỉnh và đại diện các tập đoàn hàng không, chuyên sản xuất máy bay trong và ngoài nước.

Cùng với sự góp mặt của hơn 500 vị khách mời bao gồm các vị lãnh đạo, đối tác và toàn thể nhân viên đang làm việc tại nhà máy.

Đất Việt Event xin chân thành cảm ơn Công ty TNHH Meggitt Việt Nam đã tin tưởng, lựa chọn chúng tôi là đơn bị tổ chức lễ khánh thành của quý công ty. Chúc cho những chặng đường dài tiếp theo của Meggitt Việt Nam sẽ luôn thành công, vững mạnh và trở thành nhà máy hiện đại đứng đầu thế giới.HOÀNG THI

Để biết thêm thông tin chi tiết hoặc để được tư vấn trực tiếp quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN ĐẤT VIỆT
Địa chỉ:198 Phan Văn Trị, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hotline: 0906 202 788
Email: contact@datvietevent.com
Website: datvietevent.com