Những mẫu thiệp mời Year End Party đẹp nhất 2022

Tổ chức Year End Party có rất nhiều hạng mục công việc cần thực hiện. Trong đó việc lựa chọn được một mẫu thiệp mời Year End Party nổi bật nhưng không kém phần sang trọng cũng là một yếu tố giúp cho sự kiện đạt được điểm nhấn và hiệu quả như mong muốn.

Những phong cách thiết kế thiệp mời Year End Party được ưa chuộng nhất

Thiết kế mẫu thiệp mời Year End Party rất quan trọng bởi thiệp mời chính là thể hiện bộ mặt của doanh nghiệp. Một tấm thiệp mời không chỉ thể hiện thông tin về sự kiện mà còn thể hiện “cái tầm” của doanh nghiệp. Do vậy mà việc thiết kế được một mẫu thiệp mời tiệc tất niên độc đáo, mới lạ là yêu cầu được đặt ra.

Thiệp mời có nhiều phong cách thiết kế khác nhau

Thiệp mời có nhiều phong cách thiết kế khác nhau

Để thiết kế thiệp mời tiệc tất niên bạn cần lựa chọn được một phong cách thiết kế cụ thể. Hiện nay có 2 phong cách thiết kế thiệp mời được sử dụng và ưa chuộng nhất mà bạn có thể lựa chọn như:

Phong cách hiện đại

Rất nhiều doanh nghiệp hiện nay thường lựa chọn phong cách hiện đại để thiết kế mẫu thiệp mời cho sự kiện tiệc tất niên. Phong cách hiện đại giúp bạn có thể thỏa sức sáng tạo cũng như rất phù hợp với các doanh nghiệp trẻ. Những mẫu thiệp mời hiện đại cũng rất nhiều giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng thiết kế độc đáo và mới lạ nhất.

Phong cách truyền thống

Trên thực tế vẫn còn nhiều doanh nghiệp thiết kế thiệp mời tiệc tất niên theo phong cách cổ điển/truyền thống. Phong cách này rất dễ thiết kế và không đòi hỏi quá nhiều sự sáng tạo. Chúng cũng giúp thể hiện chi tiết và đầy đủ mọi thông tin cần thiết.

Mỗi phong cách thiết kế thiệp mời Year End Party sẽ lại có những điểm ấn tượng riêng. Để lựa chọn được một phong cách phù hợp thì bạn cũng cần dựa vào chủ đề, nội dung xuyên suốt của sự kiện. Chúng sẽ giúp bạn có được một tấm thiệp mời hoàn hảo đến từng chi tiết.

Các yếu tố về nội dung cần có trong thiệp mời Year End Party

Thiết kế mẫu thiệp mời Year End Party không chỉ dựa vào hình thức mà còn cần đảm bảo nội dung. Chính vì vậy mà bạn cần phải biết được trong một tấm thiệp mời tiệc tất niên sẽ có các thông tin cơ bản nào. Theo đó, những thông tin cần thiết không thể thiếu trong tấm thiệp mời Year End Party như sau:

Các thông trong thiệp mời cần đảm bảo đầy đủ

Các thông trong thiệp mời cần đảm bảo đầy đủ

  • Thông tin doanh nghiệp, công ty: Những thông tin này cần phải có để đảm bảo người nhận biết được đơn vị tổ chức là ai.
  • Thông tin khách mời: Người nhận và đặc biệt là chức vụ sẽ là những thông tin quan trọng mà bạn cần phải thể hiện trong thiệp mời tiệc tất niên.
  • Thông tin về sự kiện: Những thông tin về thời gian, địa điểm, yêu cầu riêng nếu có cũng cần được thể hiện trong thiệp mời để đảm bảo khách mời có thể thực hiện đúng.
  • Thông tin liên hệ: Trong thiệp mời tiệc tất niên cần phải có thông tin liên hệ để đảm bảo khách mời có thể giải đáp những thắc mắc hay thông tin về việc tham dự buổi tiệc.

Những thông tin cơ bản đều phải có để đảm bảo người nhận có thể xác định được rõ ràng những thông tin xoay quanh sự kiện. Điều này sẽ giúp đảm bảo số lượng khách hàng mời tham dự và cũng giúp bữa tiệc thành công hơn.

Gợi ý những mẫu thiệp mời Year End Party đẹp và được ưa chuộng nhất 2022

Có vô vàn những mẫu thiệp mời tiệc tất niên khác nhau được xây dựng, thiết kế mới mỗi ngày vì sự sáng tạo là không giới hạn. Mỗi tấm thiệp sẽ đều có những điểm ấn tượng và độc đáo nhằm thể hiện tốt nhất chủ đề của sự kiện tất niên. Bởi vậy mà bạn có thể tham khảo một số mẫu thiệp mời độc đáo, mới lạ cho buổi tiệc tất niên như:

Mẫu thiệp mời tất niên 1

Mẫu thiệp mời tất niên 1

Mẫu thiệp mời tất niên 2

Mẫu thiệp mời tất niên 2

Mẫu thiệp mời tất niên 3

Mẫu thiệp mời tất niên 3

Mẫu thiệp mời tất niên 4

Mẫu thiệp mời tất niên 4

Mẫu thiệp mời tất niên 5

Mẫu thiệp mời tất niên 5

Dựa vào những gợi ý trên bạn cũng có thể sáng tạo ra những mẫu thiệp mời riêng cho sự kiện của mình. Hãy nhớ tấm thiệp càng độc đáo, càng có tính hữu dụng thì càng giúp cho chương trình thành công và gây được tiếng vang lớn.

Đất Việt Event – Đơn vị tổ chức Year End Party chuyên nghiệp

Hiện nay những sự kiện tiệc tất niên được tổ chức ngày một nhiều. Để đảm bảo có mẫu thiệp mời Year End Party hoàn hảo cũng như có bữa tiệc ấn tượng nhất thì Đất Việt Event chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Đến với Đất Việt Event bạn sẽ được tư vấn chi tiết các hạng mục, công việc, các bước tổ chức tiệc tất niên một cách tỉ mỉ nhất.

Đất Việt Event sẽ xây dựng một phương án tổ chức tiệc tất niên chi tiết nhất cho các doanh nghiệp. Công ty sẽ đảm bảo sự kiện có điểm nhấn mới lạ và độc đáo nhất ở phương diện thiệp mời để giúp doanh nghiệp có được những buổi tiệc Year End Party hoàn hảo đến từng chi tiết.

Xem thêm: