5 điều cần lưu ý khi tổ chức Lễ khởi công – động thổ

Lễ khởi công – động thổ được xem là một trong những buổi lễ quan trọng trong nhiều sự kiện. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết đến một số điều nên tránh để buổi lễ diễn ra một cách tốt đẹp. Cùng tham khảo 5 lưu ý khi tổ chức lễ khởi công – động thổ dưới đây để có cái nhìn tổng quan hơn, đồng thời có sự chuẩn bị thật chu đáo nhé!

Kiểm tra điều kiện Lễ khởi công – động thổ đúng luật xây dựng

Để buổi Lễ diễn ra thuận lợi, đầu tiên, bạn cần kiểm tra rõ những điều kiện khởi công mà pháp luật quy định để tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra khi tiến hành buổi Lễ.

Việc kiểm tra điều kiện tổ chức buổi Lễ đúng luật xây dựng là một trong những lưu ý khi tổ chức Lễ khởi công – động thổ mà bạn cần nắm vững vì nếu thực hiện sai các quy định của pháp luật, bạn sẽ gặp những rắc rối về pháp lý, mất đi uy tín của doanh nghiệp và sự thành công của buổi Lễ.

Chọn ngày cho Lễ khởi công – động thổ

Lưu ý khi tổ chức Lễ khởi công – động thổ thứ hai mà bạn đặc biệt cần lưu tâm đó là chọn ngày lành tháng tốt. Việc lựa chọn ngày có dự báo thời tiết đẹp, hoặc ngày tổ chức rơi vào dịp cuối tuần để các khách mời có thời gian đến đầy đủ là hợp lý nhất.

Địa điểm tổ chức Lễ khởi công – động thổ

Đối với địa điểm tổ chức Lễ khởi công – động thổ, team set – up cần khảo sát địa điểm trước vài ngày để san lấp, xử lý mặt bằng trước khi buổi lễ diễn ra để không ảnh hưởng đến tiến độ buổi Lễ khởi công động thổ, thuận tiện cho việc di chuyển làm nghi thức. Vì nơi tổ chức Lễ khởi công – động thổ chính là nơi tiến hành thi công xây dựng về sau do đó bề mặt sẽ bị lồi lõm, gập ghềnh, sụt lún.

Lập kế hoạch phòng trước khi diễn ra Lễ khởi công – động thổ

Một trong những lưu ý khi tổ chức Lễ khởi công – động thổ không kém phần quan trọng đó là lập kế hoạch phòng bị. Sở dĩ phải lập kế hoạch phòng bị để kịp thời xử lý các phát sinh không mong muốn.

Tổ chức Lễ khởi công – động thổ đặc biệt là khi tổ chức ngoài trời rất dễ bị cản trở bởi yếu tố thời tiết nên việc cần phải bố trí lắp đặt lều bạt dù che là vô cùng cần thiết, nhưng nhất thiết phải chọn lựa những dụng cụ chất lượng để đảm bảo có thể duy trì trong cả buổi Lễ.

Dự trù trang thiết bị để kịp thời thay thế khi có hỏng hóc, không thể sửa chữa, chuẩn bị cả máy phát điện và nhà vệ sinh di động để phục vụ chu đáo cho khách mời.

Nếu các bạn vẫn đang băn khoăn trong việc tổ chức Lễ khởi công – động thổ như thế nào hãy liên hệ với chúng tôi. Công ty tổ chức sự kiện Đất Việt Event sẽ cung cấp cho bạn một kịch bản tổ chức Lễ khởi công – động thổ chuyên nghiệp và ấn tượng nhé!

Tìm hiểu về dịch vụ: Tổ chức Lễ Khởi công – Động thổ

Mọi thắc mắc cần tư vấn, xin quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty Tổ Chức Sự Kiện Đất Việt (Đất Việt Event)

Địa chỉ: 1107 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM

Tổng đài miễn phí: 1800 6700

Mỹ Linh