Liên Á – Tổ chức chương trình “Ngày hội gia đình”

Xã hội ngày càng phát triển khiến cho mỗi chúng ta bị kéo theo những guồng quay cuộc sống mà ít có thời gian dành cho gia đình mình hơn đặc biệt là ít có thời gian dành cho con trẻ.

Hiểu được những khó khăn của nhân viên mình, công ty Liên Á đã tổ chức chương trình “Ngày hội gia đình” nhằm giúp cho các ông bố bà mẹ của nhân viên trong công ty mình có thời gian vui chơi, thấu hiểu con mình hơn.
Đồng thời, đây cũng là một sân chơi đầy ý nghĩa dành cho các thành viên tham dự có dịp kết nối, gặp gỡ và học hỏi lẫn nhau trong công việc cũng như trong việc chăm sóc gia đình.

Ngày hội đã diễn ra với sự góp mặt của hơn 500 nhân viên Liên Á cùng gia đình vào ngày 24/06/2018 tại Khu du lịch Đồng Xoài, Đồng Nai.

Sau lễ warm up sôi động và ý nghĩa, các gia đình đã cùng nhau thử sức với các trò chơi do ban tổ chức đưa ra dưới sự dẫn dắt của MC. Có lẽ sau phần trò chơi này, bố mẹ và các con sẽ gắn kết hơn và đặc biệt là tình cảm gia đình bởi nụ cười của hạnh phúc, nụ cười của sự chiến thắng và nụ cười tiếp lửa của các thành viên qua từng thách thức.

Chương trình kết thúc thành công tốt đẹp và cũng đã để lại những cảm xúc vui vẻ, hạnh phúc và ấn tượng mãi đối với những người tham gia. Đất Việt Event hân hạnh đồng hành cùng công ty Liên Á mang đến những điều tốt đẹp cho mỗi gia đình thành viên Liên Á.

Mai Hoa


Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN ĐẤT VIỆT
Địa chỉ:198 Phan Văn Trị, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hotline: 0906 202 788
Email: contact@datvietevent.com
Website: datvietevent.com