Lễ phát động thi đua “30 Ngày Đêm Quyết Thắng” – Công ty CP ĐT & TM 319

Trong mỗi đoàn thể, tổ chức đều có những phong trào thi đua nhất định để khích lệ tinh thần nhân viên tham gia, hưởng ứng các hoạt động. Và đối với Công ty cổ phần đầu tư và thương mại 319 (Công ty CP ĐT & TM 319) cũng vậy, để khích lệ sự năng động và chủ động của mọi người, Ban lãnh đạo Công ty đã phát động thi đua với chủ đề “30 NGÀY ĐÊM QUYẾT THẮNG”.

Vào ngày 29/11 vừa qua, Đất Việt Event rất vinh hạnh nhận được sự tin tưởng của quý Công ty CP ĐT & TM 319, trở thành đơn vị đại diện quý công ty tổ chức Lễ phát động thi đua “30 NGÀY ĐÊM QUYẾT THẮNG”, hoàn thành công trình văn hóa sinh viên thành phố tại Đại học quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh.

Buổi lễ được tổ chức tại Làng đại học Quốc gia thành phố Hồ Chí Minh với sự tham gia của rất nhiều quý đại biểu lãnh đạo và khách mời tham dự. Chương trình nhận được những lời phát biểu, chia sẻ chân thành từ các vị lãnh đạo, nhà đầu tư và những người công nhân trực tiếp thi công công trình.

Không chỉ thế, xuyên suốt chương trình có sự dẫn dắt linh hoạt của MC chuyên nghiệp của Đất Việt Event làm tăng không khí sôi động và náo nhiệt cho buổi lễ.

Đất Việt Event – đơn vị tổ chức sự kiện với đội ngũ nhân viên luôn làm hết sức mình, chuẩn bị kỹ lưỡng, kế hoạch chu đáo để tạo nên sự thành công của chương trình và mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Mọi thắc mắc cần tư vấn, xin quý khách vui lòng liên hệ Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Đất Việt (Đất Việt Event) 198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM – Tư vấn qua tổng đài: 1800 6700

Đất Việt Event