Lễ mừng thọ – Nét đẹp văn hóa Việt

Tổ chức lễ mừng thọ là ngày con cháu thể hiện lòng biết ơn đối với người đã có công ơn sinh thành, nuôi dưỡng mình và cầu mong ông bà, cha mẹ sẽ sống thọ để luôn bên cạnh con cháu. Đó cũng là một nét đẹp văn hoá truyền thống của dân tộc Việt Nam ta.

Hiểu được truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, Đất Việt Event đã đồng hành cùng quý khách hàng tại Bình Dương tổ chức buổi Lễ Thượng Thọ, ghi dấu lại những khoảnh khắc gia đình sum vầy bên nhau, cùng chúc thọ ông trong không khí vô cùng ấm áp và ý nghĩa.

Thông thường, những nghi thức trong lễ mừng thọ phụ thuộc vào phong tục của từng nơi, từng địa phương mà có cách tổ chức khác nhau.

Về cơ bản tổ chức lễ mừng thọ tại gia. Trong ngày mừng thọ, con cháu sẽ chúc rượu thọ, nói những lời tốt đẹp để tỏ lòng biết ơn, mong cha mẹ, ông bà được sống thọ hoặc tặng một số lễ vật nhỏ như: tấm áo, chiếc khăn, câu đối, tặng chữ, tặng tranh… để ông bà vui lòng.

Ngày mừng thọ cụ ông 90 tuổi ở Bình Dương được diễn ra vô cùng trang trọng với những nghi lễ truyền thống như: Trao kỉ vật gia đình, ca đoàn cung đình Huế, vẽ tranh nghệ thuật, ăn uống họp mặt gia đình… mang lại nhiều thông điệp ý nghĩa và không khí vô cùng thiêng liêng trong ngày trọng đại này.

Thông qua việc tổ chức lễ mừng thọ, cụ ông sẽ cảm thấy hạnh phúc hơn vì con cháu hiếu thảo, ông cũng nhận thấy công sức bao năm bỏ ra để nuôi dạy con cái, cống hiến cho xã hội đã được đền đáp xứng đáng. Con cháu cũng sẽ thấy tự hào về ông bà cũng như truyền thống gia đình mình.

Buổi tổ chức lễ mừng thọ được diễn ra thành công tốt đẹp và mang lại nhiều niềm vui, ý nghĩa cho cả gia đình và hơn hết là truyền thống hiếu đạo chắc hẳn sẽ được in sâu trong tâm trí của mỗi người và nó sẽ còn tiếp nối mãi giữa các thế hệ về sau.

Với mong muốn mang đến những điều tốt đẹp nhất đối với khách hàng, Đất Việt Event luôn cố gắng hoàn thiện chương trình một cách tốt nhất, ấn tượng nhất. Hãy liên hệ chúng tôi khi có nhu cầu tổ chức sự kiện theo chủ đề, chúng tôi cam kết sẽ làm hài lòng sự mong đợi của bạn!

Mai Hoa


Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ vui lòng liên hệ:

Công ty Tổ Chức Sự Kiện Đất Việt (Đất Việt Event)

Địa chỉ: 1107 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: (028) 73 081 888  – Tổng đài miễn phí: 1800 6700

Website: https://datvietevent.com

Email: contact@datvietevent.com