Lễ Khai Trương Trung Tâm CSP SAMSUNG Bình Dương

Nhận được sự tin tưởng và tín nhiệm từ Ban lãnh đạo, ngày 21/12/2018 vừa qua Đất Việt Event hân hạnh đồng hành cùng Công ty Điện tử Samsung Vina và Công ty TNHH An Ninh tổ chức lễ cắt băng khánh thành, đưa vào hoạt động Trung tâm chăm sóc khách hàng cao cấp CSP Sam Sung Bình Dương.

(Tọa lạc tại đường 30 tháng 4, phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một.)

Ngoài dịch vụ chăm sóc khách hàng cao cấp, bảo hành, sửa chữa nhanh trong vòng một giờ đối với các sản phẩm điện tử, điện lạnh, điện thoại di động…

Khách hàng còn có thể trải nghiệm các sản phẩm điện thoại thông minh, thiết bị số, thiết bị điện tử tân tiến nhất của thương hiệu SamSung có mặt trên thị trường. Khu vực trải nghiệm sản phẩm mới được Samsung bố trí trên toàn bộ diện tích tầng 1 theo phong cách hiện đại và sang trọng.

Tại buổi lễ khánh thành, ông Võ Thanh Phương, Giám đốc Công ty TNHH điện tử An Ninh, đối tác của SamSung Vina, cho biết sau 10 năm có mặt trung tâm chăm sóc khách hàng tại Bình Dương, đội ngũ cán bộ, nhân viên tại trung tâm đã không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng phục vụ, chăm sóc khách hàng theo chuẩn của SamSung Vina đã được đông đảo khách hàng tín nhiệm.

Với việc được đầu tư, nâng cấp trở thành Trung tâm chăm sóc khách hàng cao cấp, CSP SamSung Bình Dương sẽ không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ cho khách hàng, đảm bảo cung cấp dịch vụ chất lượng cao cũng như tinh thần phục vụ tận tình, chu đáo, tạo sự hài lòng cho khách hàng  khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của trung tâm.

Như vậy đến cuối năm 2018, trung tâm bảo hành Samsung đã có 115 chi nhánh phủ rộng 63 tỉnh thành trên cả nước . Bên cạnh đó Samsung Việt Nam cũng cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng mới với mong muốn hỗ trợ tốt nhất cho người tiêu dùng.

Đất Việt Event gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất tới quý khách hàng đã hợp tác cùng công ty trong buổi lễ: “Khai Trương Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Samsung Chi Nhánh Mới Tại Bình Dương.” Sự yêu mến của quý khách hàng là niềm tự hào và thành công lớn nhất của chúng tôi trong quá trình phát triển.

Chúng tôi sẽ không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng. Mong rằng sẽ có nhiều và nhiều cơ hội hơn nữa để đồng hành cùng quý khách hàng trên con đường phát triển mạnh mẽ và bền vững của mình.