Lễ Khai trương Phòng khám Đa khoa Bảo An Khang (BAK Clinic)

Ngày 20/04/2019 vừa qua, Đất Việt Event hân hạnh tổ chức lễ khai trương Phòng khám Đa khoa Bảo An Khang (BAK Clinic) – tại Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh.

Lễ khai trương mở màn ấn tượng với tiết mục “Song Lân Phú Quý”. Lân vốn được xem là linh thú, tượng trưng cho sự thịnh vượng, phát đạt, hạnh phúc và hanh thông. Bên cạnh đó, Thần Tài và Ông Địa mang đến sự hòa hợp, may mắn và phú quý.

Nghi thức ký kết hợp đồng và cắt băng khánh thành diễn ra long trọng với sự góp mặt của đại diện Phòng khám Đa khoa BAK Clinic cùng với Công ty Cổ phần Giải pháp Sức khỏe Vạn Khang và Liên đoàn Lao động quận Bình Tân.

Đặt sự nghiệp chăm sóc sức khỏe người dân Việt Nam lên hàng đầu, phòng khám BAK Clinic nhấn mạnh quan điểm nhân văn trong mọi hoạt động.

Bắt đầu đón khách từ tháng 4 năm 2019, với quy trình khám bệnh hợp lý và đội bác sĩ giàu kinh nghiệm, tu nghiệp nước ngoài. Phòng khám BAK Clinic là một trong những trung tâm khám bệnh chất lượng cao và đáng tin cậy ở TP Hồ Chí Minh.

Với đẳng cấp quốc tế, dịch vụ hoàn hảo và tinh thần trách nhiệm cao, BAK Clinic là một lựa chọn hoàn hảo khi bạn có nhu cầu kiểm tra sức khỏe tổng quát hay cần điều trị đặc hiệu. Phòng khám BAK Clinic sử dụng phương tiện kỹ thuật ứng dụng công nghệ tiên tiến với đội ngũ nhân lực chuyên môn cao, hỗ trợ tối đa cho công tác khám chữa bệnh của các bác sĩ.
Các dịch vụ tại phòng khám: các gói khám tổng quát, khám nội / chuyên khoa, khám định kỳ, tầm soát ung thư, dịch vụ chụp X-Quang, siêu âm, CT, MRI, khám bảo hiểm, chủng ngừa, dịch vụ khám liên thông, chuyển bệnh khám và điều trị tại nước ngoài, liên kết bảo hiểm trong và ngoài nước…

Đất Việt Event là một trong những đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam, đã tổ chức thành công hàng ngàn chương trình khai trương trên khắp các tỉnh thành. Với đội ngũ nhân sự trẻ, năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp, Đất Việt Event sẽ mang đến những dấu ấn riêng trong sự kiện, khai trương, khánh thành của bạn với chi phí hợp lý nhất.

Đất Việt Event