Hội thảo bảo hiểm nhân thọ được nhiều công ty quan tâm. Bảo hiểm là công cụ hữu hiệu nhất để đề phòng bất trắc trong tương lai. Vậy nên, bảo hiểm nhân thọ là một khoản rất đáng để đầu tư ngay từ bây giờ!

Đất Việt Event – đơn vị chuyên nghiệp trong ngành sự kiện sẽ bật mí cho bạn toàn bộ quá trình này. Cùng khám phá ngay tại bài viết dưới đây nhé!

Quy trình diễn ra hội thảo khách hàng bảo hiểm nhân thọ

Để tổ chức được một hội thảo thành công, cần tuân theo một quy trình chuẩn. Mọi công việc trong hội thảo cần được phân công rõ ràng. Điều này nhằm đẩy nhanh tiến độ và chất lượng công việc.

hội thảo bảo hiểm nhân thọ

Hội thảo bảo hiểm nhân thọ

Để khách hàng hiểu được giá trị của bảo hiểm, đơn vị tổ chức cần nắm bắt được tâm lí khách hàng. Hội thảo sẽ thành công rực rỡ khi khách hàng sẵn sàng đầu tư vào sản phẩm. Muốn được như vậy, doanh nghiệp cần tuân theo quy trình cụ thể dưới đây.

Chuẩn bị trước khi hội thảo

Khâu chuẩn bị cần được chú trọng trước mọi sự kiện. Để sự kiện diễn ra suôn sẻ, đơn vị nên có một đội ngũ nhân sự chuyên về mảng này.

  • Trước tiên, cần xác định phương hướng và mục tiêu cụ thể cho hội thảo. Nên đi sâu vào vấn đề cần khai thác, tránh lan man và dài dòng.
  • Tìm hiểu, xác định đối tượng khách hàng tiềm năng
  • Tìm địa điểm tổ chức phù hợp. Nơi tổ chức phải đảm bảo được sự nghiêm túc và trang trọng. Nên tìm những địa chỉ sao cho khách hàng dễ dàng tiếp cận nhất
  • Lên kế hoạch hội thảo bảo hiểm nhân thọ. Vạch ra kịch bản, lộ trình để bám vào đó xuyên suốt buổi lễ. Điều này sẽ tránh sai sót và sự cố không đáng có
  • Chạy thử chương trình trước ngày diễn ra chính thức

Tổ chức hội thảo

Điều quan trọng tạo thành công cho hội thảo chính là giá trị mà nó mang lại cho khách hàng. Cần trau chuốt kĩ phần nội dung và nhấn mạnh những điều gần với tâm lý của khách hàng nhất. Có vậy thì hội thảo mới đi đúng hướng và tăng doanh thu cho doanh nghiệp.

hội thảo bảo hiểm nhân thọ

Địa điểm tổ chức hội thảo

Kết thúc buổi hội thảo

Hội thảo được kết thúc bằng lời cảm ơn chân thành nhất đến với các đại biểu và khách hàng. Sau sự kiện này, doanh nghiệp có thể thiết đãi khách hàng bằng những bữa tiệc nhỏ hoặc các mini game. Điều này làm tăng sự thú vị cho chương trình.

Cách để tổ chức hội thảo bảo hiểm thành công rực rỡ

Xác định được khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm cao nhất. Họ cũng là những người có khả năng chi trả cho sản phẩm đó. Doanh nghiệp cần xác định rõ nhóm khách hàng mà mình muốn hướng đến. Có vậy thì cung mới gặp cầu.

Xác định khách hàng mục tiêu là nhiệm vụ quan trọng trước khi tổ chức hội thảo bảo hiểm nhân thọ. Điều này giúp doanh nghiệp dễ dàng tư vấn và nắm bắt được tâm lý khách hàng hơn. Từ đó sẽ tăng doanh thu và giá trị của doanh nghiệp.

Thư mời hội thảo bảo hiểm nhân thọ

Để tiếp cận được với nhiều đối tượng khách hàng, bạn cần đầu tư kỹ lưỡng cho phần thư mời. Thư mời phải bao quát được nội dung và giá trị của buổi hội thảo. Bên cạnh đó, còn phải kèm theo các ưu đãi hấp dẫn để thu hút nhiều người tham dự.

hội thảo bảo hiểm nhân thọ

Thư mời giúp tiếp cận đến nhiều khách hàng mục tiêu

Với sự phát triển của mạng xã hội, truyền thông quảng bá cũng là hình thức mời hiệu quả. Doanh nghiệp có thể tận dụng bằng cách đăng bài trên fanpage để mở rộng sự tiếp cận.

Không phải người tham dự nào cũng sẵn sàng mua sản phẩm tại hội thảo. Vậy nên, bạn cần thu hút càng nhiều khách hàng tiềm năng càng tốt.

Đón tiếp khách mời cần sự chỉn chu

Khâu đón tiếp là bước đầu tiên để khách mời ấn tượng về buổi hội thảo. Chính vì thế, doanh nghiệp cần coi trọng thao tác này trong tổ chức hội thảo bảo hiểm nhân thọ.

Đội ngũ nhân sự cần thể hiện sự thân thiện và nhiệt tình khi đón tiếp khách hàng. Họ là những người tiếp xúc gần với khách hàng và cũng là một phần đại diện cho doanh nghiệp.

Chuẩn bị những đãi ngộ và khuyến mãi cho khách hàng

Hãy thu hút khách hàng bằng cách mở ra những phần quà ưu đãi hấp dẫn. Đa số mọi người sẽ bị thu hút bởi những món quà mang giá trị thực tế cao. Việc cho dùng thử dịch vụ hay giảm giá sản phẩm được nhiều doanh nghiệp áp dụng thành công.

hội thảo bảo hiểm nhân thọ

Hội thảo nâng cao tầm quan trọng của bảo hiểm

Mở tiệc ăn uống sau hội nghị

Sau hội nghĩ căng thẳng, doanh nghiệp nên chuẩn bị những bàn tiệc thiết đãi đại biểu, khách hàng. Đây là biểu hiện cho sự hiếu khách cũng như là lời cám ơn chân thành đến khách hàng.

Một số hoạt động được triển khai trong hội thảo

Ngoài các hoạt động trong khuôn khổ hội nghị, doanh nghiệp có thể sáng tạo thêm các hoạt động ngoài lề. Điển hình như phiếu quà tặng, bốc thăm trúng thưởng, mini game,…

Những hoạt động này nhằm giải tỏa căng thẳng cho hội nghị. Không dừng lại ở đó, đây cũng là một cách để quảng bá sản phẩm đến khách hàng. 

Mẫu timeline chương trình hội thảo bảo hiểm

Bạn còn đang thắc mắc về kế hoạch chi tiết cho từng hoạt động? Hãy tham khảo ngay mẫu timeline dưới đây nhé!

hội thảo bảo hiểm nhân thọ

Timeline cho hội thảo

Đất việt event – đơn vị chuyên tổ chức hội thảo bảo hiểm

Đất Việt Event – dịch vụ tổ chức sự kiện hàng đầu việt nam sẽ là đơn vị uy tín chuyên tổ chức hội thảo bảo hiểm. Tại đây, chúng tôi có đội ngũ nhân sự đông đảo được đào tạo chuyên sâu. Họ sẽ là những cánh tay đắc lực tạo nên sự thành công trong mọi sự kiện.

Ngoài ra, Đất Việt Event còn có các dịch vụ cho thuê trang thiết bị phục vụ cho các sự kiện. Mọi thiết bị đều được kiểm tra cẩn thận trước khi đến tay khách hàng. Vì vậy, chúng tôi luôn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng trên mọi tỉnh thành.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 1107 Phan Văn Trị, P.10, quận Gò Vấp, TP.HCM
  • Hotline: 0933 455 133
  • Email: duytri@datvietevent.com
  • Website: https://datvietevent.com/

Vậy là bạn vừa điểm qua toàn bộ quy trình tổ chức hội thảo bảo hiểm nhân thọ. Để mang về được giá trị tối đa từ buổi hội thảo, hãy tìm đến Đất Việt Event. Chúng tôi cam kết luôn đem đến khách hàng sự hài lòng tuyệt đối!