Him Lam Land – “Ngày hội siêu anh hùng”

Vừa qua, Đất Việt Event đã đồng hành cùng công ty Him Lam Land tổ chức chuỗi chương trình ngày hội gia đình nhân ngày truyền thống gia đình Việt Nam tại chung cư Him Lam Land của các quận gồm: Quận 6, quận 7 và quận 8 với chủ đề “Ngày hội siêu anh hùng”.

Nhằm mục đích chia sẻ, gắn kết các thành viên trong gia đình, đặc biệt là bố mẹ với con cái. Thông qua chương trình, các bé sẽ hiểu hơn về tình cảm gia đình, sự đoàn kết và lợi ích của việc làm việc nhóm.

Ngày hội có sự tham gia của hơn 1000 khách mời tại 3 khu vực diễn ra sự kiện gồm các thành viên trong gia đình của dân cư đang sinh sống tại khu chung cư Him Lam Land.

Đây là dịp các thành viên gia đình có thể chia sẻ sự yêu thương và thấu hiểu nhau hơn. Đồng thời, ngày hội cũng là buổi giao lưu gắn kết giữa các nhân viên và ban quản lý lãnh đạo các bộ phận lại với nhau để cùng chung sức xây dựng công ty ngày càng phát triển hơn.

Với những tiết mục văn nghệ đặc sắc cùng những chú mascot tạo hình siêu anh hùng đáng yêu và các trò chơi vui nhộn đã làm cho không khí của buổi lễ trở nên vui tươi, phấn khởi hơn.

Buổi lễ đã diễn thành công tốt đẹp và mang lại nhiều niềm vui, ý nghĩa cho tất cả những người tham gia chương trình. Đất Việt hân hạnh đồng hành cùng Him Lam Land khuấy động mùa hè với những điều sống động.

Mai Hoa


Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN ĐẤT VIỆT
Địa chỉ:198 Phan Văn Trị, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hotline: 0906 202 788
Email: contact@datvietevent.com
Website: datvietevent.com