Golden Gate – Year End Party với chủ đề “Phiên Chợ Quê”

Vào ngày 23 tháng 1 năm 2019, Đất Việt Event rất vinh dự khi được Công ty Golden Gate lựa chọn làm đơn vị trang trí bối cảnh sảnh tiệc Year End Party với chủ đề “Phiên Chợ Quê”. Sự kiện đã được diễn ra tại The Adora Nguyễn Kiệm.

Year End Party với chủ đề “Phiên Chợ Quê”, chúng tôi đã lồng ghép vào các tiểu cảnh trang trí mang đậm dấu ấn của ngày xuân, với những hình ảnh đặc trưng như: Chợ hoa, Ông đồ, bánh chưng trưng, dưa hấu, câu đối đỏ cùng hai loài hoa tượng trưng cho tết cổ truyền là hoa mai và hoa đào.

Với chủ đề “Phiên Chợ Quê” BTC đã mang mọi người trở về không khí của tết xưa với những hình ảnh gần gũi, mộc mạc mang đậm bản sắc văn hóa của người Việt Nam.

Sự kiện Year End Party với chủ đề “Phiên Chợ Quê” còn là cơ hội để đại gia đình Golden Gate ngồi lại, cùng nhau thưởng thức những món ăn đặc sắc và chúc cho nhau những điều tốt đẹp trong năm mới.

Đất Việt Event kính chúc đại gia đình Golden Gate thật nhiều sức khỏe và gặt hái được nhiều thành công trong công việc và trong cuộc sống.

Đất Việt Event là đơn vị chuyên tổ chức sự kiện Year End Party, Khai trương, Khánh thành, Động thổ,…. Chúng tôi sẽ đem lại những ý tưởng tốt nhất dành cho khách hàng.

Mọi thắc mắc cần tư vấn, xin quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty Tổ Chức Sự Kiện Đất Việt (Đất Việt Event)

Địa chỉ: 1107 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM

Tổng đài miễn phí: 1800 6700

Đất Việt Event.