Golden Gate – Cuộc thi Masterchef cho nhân viên văn phòng

Với cuộc sống hiện đại bận rộn, việc đầu tư một bữa cơm văn phòng tốt cho sức khỏe không hề dễ mà thay vào đó mọi người thường có nhu cầu đặt thức ăn nhanh hay ra ngoài ăn. Rất ít người tự mang cơm theo bởi nhiều lý do như không có thời gian hoặc là lười vào bếp nấu cơm.

Hiểu được tầm quan trọng đó, Đất Việt Event đã đồng hành cùng với Golden Gate Restaurant Group tổ chức cuộc thi MasterChef với chủ đề “Tinh hoa ẩm thực” dành cho nhân viên văn phòng. Chương trình được diễn ra vào ngày 24/07/2018 tại Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương, Quận 3, Tp. HCM.

Cuộc thi được chuẩn bị đầy đủ các thiết bị dụng cụ làm bếp chuyên nghiệp và hiện đại với những nguyên liệu đa dạng, thực phẩm tươi ngon nhất để các thí sinh thỏa sức sáng tạo và chế biến những món ăn ngon nhất, hấp dẫn nhất từ căn bếp của MasterChef.

Đây là một trong những hoạt động mang ý nghĩa thiết thực khi Golden Gate tạo một sân chơi lành mạnh để nhân viên cùng thể hiện năng khiếu và văn hóa ẩm thực của mình.Trải qua những thời gian thi đầy kịch tính, 9 đội thi đã tạo ra những món ăn vô cùng hấp dẫn và được ban giám khảo đánh giá cao.

Chương trình được kết thúc thành công tốt đẹp, mang lại nhiều niềm vui và giúp cho những người tham gia chương trình hiểu thêm về tinh hoa ẩm thực để có thể nấu được nhiều món ăn ngon hơn dành cho bản thân và gia đình.

Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động và luôn trau dồi kinh nghiệm, Đất Việt Event luôn tự tin có thể mang đến những chương trình ý nghĩa và ấn tượng nhất dành cho khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi để quý khách hàng được phục vụ tận tâm và chất lượng nhất!

Mai Hoa


Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN ĐẤT VIỆT
Địa chỉ:198 Phan Văn Trị, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hotline: 0906 202 788
Email: contact@datvietevent.com
Website: datvietevent.com