Gợi ý những mẫu thiệp mời khai trương đẹp nhất

Tổ chức lễ khai trương ấn tượng và hoàn hảo đến từng chi tiết sẽ giúp cho doanh nghiệp ghi điểm trong mắt đối tác và khách hàng của mình. Trong số nhiều hạng mục công việc thì thiết kế thiệp mời khai trương đẹp luôn là điều khiến nhiều doanh nghiệp đau đầu. Thiệp mời như thế nào sẽ mang đến ấn tượng tốt nhất với khách hàng, đối tác?

Tiêu chí khi thiệp mời đẹp cho lễ khai trương

Trong lễ khai trương, nhiều doanh nghiệp thường không quá chú trọng đến việc thiết kế thiệp mời. Họ cho rằng việc có được một sân khấu nổi bật, một chương trình hoàn hảo mới chính là chìa khóa giúp doanh nghiệp có được hình ảnh tốt nhất.

Tuy nhiên đây lại là một thiếu sót bởi thiệp mời có ấn tượng, có trang trọng mới khiến khách hàng, đối tác coi trọng và nhìn nhận doanh nghiệp bằng một ánh mắt khác cũng như khiến họ đồng ý đến dự buổi lễ khai trương. Vì vậy để có được một  mẫu thiệp mời ấn tượng cho lễ khai trương bạn cần lưu ý:

Thiệp mời mang nhiều ý nghĩa đặc biệt và quan trọng

Thiệp mời mang nhiều ý nghĩa đặc biệt và quan trọng

Trang trí

Trang trí chính là một yếu tố vô cùng quan trọng giúp cho tấm thiệp mời của bạn trở nên độc đáo, riêng biệt nhất. Chính vì vậy khi thiết kế thiệp mời cho ngày lễ khai trương bạn cần lưu ý đến phần trang trí. Phong cách trang trí thiệp mời nên được thiết kế dựa theo phong cách chung của sự kiện.

Sự hài hòa về ý tưởng thiết kế chung sẽ giúp cho lễ khai trương trở nên ấn tượng và đạt hiệu quả cao nhất. Vì vậy mà bạn cần phải xác định rõ rệt phong cách, ý tưởng thiết kế để giúp thuận tiện hơn khi lên mẫu.

Nội dung

Các lễ khai trương hầu hết đều có nội dung không quá  khác biệt. Đây cũng chính là một thử thách lớn khiến cho người thiết kế phải lên ý tưởng làm sao biến sự bình thường thành điều nổi bật. Do vậy hãy đảm bảo nội dung được truyền tải một cách chọn lọc, ngắn gọn nhất.

Mẫu thiết kế thiệp mời khai trương đẹp chắc chắn sẽ phải đảm bảo sự  hài hòa với sự kiện, truyền tải được thông điệp của sự kiện. Vì vậy một tấm thiệp mời khi được thiết kế kỹ lưỡng chắc chắn sẽ mang đến hiệu quả tốt và giúp cho sự kiện đạt được mục tiêu đã đặt ra.

Thiệp mời có thể thiết kế theo nhiều cách khác biệt

Thiệp mời có thể thiết kế theo nhiều cách khác biệt

Gợi ý những mẫu thiệp mời khai trương đẹp và ấn tượng nhất

Có rất nhiều mẫu thiệp mời khác nhau giúp doanh nghiệp có được nhiều sự lựa chọn nhất. Mỗi mẫu thiệp mời sẽ đều ẩn chứa những ý nghĩa khác nhau mà doanh nghiệp muốn truyền tải. Vì vậy thông qua những gợi ý về mẫu thiệp mời sau đây sẽ giúp cho doanh nghiệp có được một tấm thiệp hoàn hảo như ý nhất.

Phong cách hiện đại

Mẫu thiệp mời theo phong cách hiện đại luôn được các doanh nghiệp lựa chọn. Với phong cách này sẽ giúp cho doanh nghiệp có thể dễ dàng thiết kế và thuận tiện hơn khi lên ý tưởng. Với phong cách này sẽ giúp tạo nên một tấm thiệp vẫn sang trọng nhưng vẫn đảm bảo sự nổi bật nhất.

Phong cách truyền thống

Phong cách truyền thống luôn được những doanh nghiệp lâu năm lựa chọn. Họ yêu thích sự truyền thống bởi chúng toát lên vẻ đẹp gần gũi và thân thiện nhất. Với phong cách truyền thống này sẽ khó hơn trong việc thiết kế bởi chúng cần hài hòa với sản phẩm/dịch vụ trong lễ khai trương. Vì vậy mà khi lựa chọn phong cách này bạn cần có sự nghiên cứu chi tiết và tỉ mỉ nhất.

Bên cạnh đó còn rất nhiều doanh nghiệp thiết kế thiệp mời theo phong cách độc đáo. Có nghĩa thay vì chỉ là những tấm thiệp giấy thông thường thì họ sẽ tạo hình cho tấm thiệp. Thông qua đó sẽ tạo sự thích thú cho người nhận và gây ấn tượng mạnh mẽ nhất.

Nghiên cứu kỹ lưỡng giúp bạn có mẫu thiệp hoàn hảo

Nghiên cứu kỹ lưỡng giúp bạn có mẫu thiệp hoàn hảo

Một số lưu ý quan trọng khi thiết kế thiệp mời đẹp cho lễ khai trương

Thiết kế một tấm thiệp mời hoàn hảo là vô cùng quan trọng đối với lễ khai trương. Chính vì vậy để đảm bảo tấm thiệp có vẻ đẹp độc đáo, ấn tượng và mang đến hiệu ứng tốt cần lưu ý:

  • Nghiên cứu kỹ lưỡng ý tưởng thiết kế chung của sự kiện lễ khai trương. Thông qua đó sẽ giúp việc lên ý tưởng thiết kế thiệp hài hòa và mang đến hiệu ứng tốt nhất.
  • Lựa chọn tông màu theo concept chung để tạo sự hài hòa và giúp khách hàng, đối tác ấn tượng nhất về sự kiện của bạn.
  • Đảm bảo phần nội dung ngắn gọn nhất, chắt lọc mọi thông tin quan trọng để giúp người nhận nhớ dễ dàng hơn.

Việc thiết kế thiệp mời khai trương đẹp chắc chắn là một hạng mục rất quan trọng mà các doanh nghiệp cần lưu tâm. Tấm thiệp nhỏ nhưng mang đến ý nghĩa rất lớn và có ảnh hưởng phần nào đó tới sự thành công của buổi lễ. Vì vậy để có được tấm thiệp lý tưởng nhất bạn có thể liên hệ với Đất Việt Event để được tư vấn chi tiết nhất.

Xem thêm: