“Thay đổi để thành công” – hội nghị tri ân khách hàng công ty FALKEN

Tổ chức hội nghị khách hàng là việc làm thiết yếu đối với mỗi doanh nghiệp. Qua sự kiện này, các doanh nghiệp thể hiện được sự quan tâm sâu sắc đối với khách hàng là các đại lý, chi nhánh. Thông qua buổi hội nghị tri ân khách hàng, doanh nghiệp sẽ nắm bắt được nguyện vọng, ý kiến cũng như các vấn đề đang gặp phải của khách hàng mà phát triển và hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ để đáp ứng những mong đợi đó. Do đó, tổ chức hội nghị tri ân khách hàng là sự kiện có tầm ảnh hưởng rất lớn đối với các doanh nghiệp.

Vừa qua vào ngày 20/04/2018 , Đất Việt Event cũng đã hân hạnh đồng hành cùng FALKEN tổ chức hội nghị tri ân khách hàng của công ty với chủ đề: “Thay đổi để thành công”. Sự kiện được diễn ra tại nhà hàng The Adora Luxury – Hoàng Văn Thụ, quận Phú Nhuận, Tp.HCM.

Chương trình có sự hiện diện của 200 khách mời tham dự với không khí vô cùng trang trọng và náo nhiệt. Với mong muốn tri ân những khách hàng đã từng làm hợp tác cùng FALKEN đồng thời thông qua buổi hội nghị này doanh nghiệp có thể hiểu hơn về những ý kiến đóng góp của khách hàng để FALKEN có thể hoàn thiện và phát triển hơn. Đây cũng là dịp để các khách hàng có thể giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm và hợp tác cùng phát triển.

Sự kiện được tổ chức với nhiều tiết mục đặc sắc, dàn dựng công phu và được diễn ra thành công tốt đẹp.

Luôn mong muốn mang đến những sự kiện hoàn hảo với ý tưởng mới lạ, nội dung đặc sắc nhất dành cho quý khách hàng, Đất Việt Event đã không ngừng sáng tạo, học hỏi và trao dồi kinh nghiệm để mang đến cho quý khách hàng những sự kiện tuyệt vời nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi để có thể có những chương trình thành công như mong đợi!

Mai Hoa


Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN ĐẤT VIỆT
Địa chỉ:198 Phan Văn Trị, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hotline: 0906 202 788
Email: contact@datvietevent.com
Website: datvietevent.com