VnExpress Tổ Chức “Tour Starup Ở Các Trường Đại Học” Tại Việt Nam

Nhằm hỗ trợ sinh viên phát triển ý tưởng và bồi dưỡng năng lực khởi nghiệp, Báo VnExpress tổ chức chương trình University Tour vào sáng ngày 3/10 tại Đại học Công nghệ TP HCM (Hutech), trong khuôn khổ cuộc thi Startup Việt 2018.

Tại sự kiện, các diễn giả là doanh nhân thành đạt chia sẻ kinh nghiệm startup ở độ tuổi 20, các yếu tố cần và đủ làm hành trang khởi sự kinh doanh dành cho giới trẻ cũng như các thách thức khởi nghiệp khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Cùng với sự góp mặt của hơn 400 sinh viên tham dự – là những bạn trẻ đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh, nhất là trong lĩnh vực công nghệ và giáo dục, đã có cơ hội trình bày và nhận tư vấn trực tiếp từ thế hệ doanh nhân đi trước.

Tham gia chương trình có ông Phạm Văn Tam – Chủ tịch Tập đoàn công nghệ Asanzo, điển hình cho thế hệ 8X tay trắng làm nên cơ nghiệp nghìn tỷ. Với niềm đam mê lĩnh vực điện tử, ông đã từng bước tích lũy kiến thức, kinh nghiệm và xây dựng tập đoàn Asanzo. Hiện Asanzo là doanh nghiệp điện tử thuộc top 4 thị phần tivi tại Việt Nam và dần chinh phục các thị trường khác như điện tử gia dụng, smartphone, máy tính bảng… Ngoài ra, sự kiện còn có bà Ngô Thùy Ngọc Tú – đồng sáng lập kiêm Giám đốc chiến lược và sản phẩm của Tổ chức giáo dục Yola.

Chương trình Startup Việt là sự kiện bình chọn khởi nghiệp thường niên do Báo VnExpress tổ chức nhằm kết nối, ươm mầm, tìm kiếm các startup nổi bật trong nhiều lĩnh vực tại Việt Nam. Bên cạnh đó, chương trình nhằm góp phần thúc đẩy tinh thần sáng tạo khởi nghiệp, vinh danh những mô hình kinh doanh đột phá, phát triển bền vững và hữu ích về kinh tế – xã hội…

Đất Việt Event hân hạnh trở thành đơn vị đồng hành phối hợp cùng Báo VnExpress tổ chức chuỗi sự kiện hoạt động Startup Việt 2018. Chúc Quý công ty luôn gặt hái được nhiều thành công và ngày càng phát triển vững mạnh trong giới truyền thông Việt Nam.

HOÀNG THI

Để biết thêm thông tin chi tiết hoặc để được tư vấn trực tiếp quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN ĐẤT VIỆT
Địa chỉ:1107 Phan Văn Trị, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hotline: 0906 202 788
Email: contact@datvietevent.com
Website: datvietevent.com