Đơn vị tổ chức Hội nghị – Hội thảo tại Đồng Nai, Bình Dương

Tổ chức Hội nghị – Hội Thảo là một hình thức gặp gỡ giữa doanh nghiệp và khách hàng, tuy đây là cách thức quen thuộc nhưng nó vẫn đạt được các mục tiêu đề ra, vì thế Tổ chức Hội nghị – Hội thảo luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp.

Như những bài viết trước Đất Việt Event đã giới thiệu đến các bạn những thông tin về dịch vụ Tổ chức Hội nghị – Hội thảo, và những địa điểm phù hợp để tổ chức Hội nghị – Hội thảo tại Tp. HCM mà Đất Việt Event đang thực hiện. Tuy nhiên với nhu cầu ngày càng lớn như hiện nay Đất Việt Event đã cung cấp dịch vụ Tổ chức Hội nghị – Hội thảo cho các khách hàng tại các tỉnh lân cận như Đồng Nai, Bình Dương,…

Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị tổ chức Hội nghị – Hội thảo tại các tỉnh thành có khách hàng mục tiêu mà bạn muốn hướng đến thì hãy liên hệ với Đất Việt Event, chúng tôi đã có mạng lưới cung cấp rộng lớn tại các tỉnh thành. Một điều đặc biệt tại Đất Việt Event mà chúng tôi cam kết thực hiện với khách hàng đó là thực hiện đầy đủ quy trình tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại Đất Việt Event.

Quy trình đơn vị tổ chức Hội nghị – Hội Thảo tại Đất Việt Event:

B1:  Tiếp nhận thông tin từ khách hàng, tư vấn chương trình phù hợp với doanh nghiệp;

B2: Gửi báo giá, lên ý tưởng kịch bản sự kiện, dự trù kinh phí theo yêu cầu cụ thể của khách hàng.

B3: Thỏa thuận và ký hợp đồng;

B4: Lên kế hoạch tổ chức, điều phối nhân sự, vật tư, trang thiết bị cần thiết;

B5: Đơn vị Tổ chức Hội nghị – Hội thảo thật độc đáo và ấn tượng cho khách hàng.

B6: Kết thúc buổi Lễ, làm thủ tục thanh lý hợp đồng.

Đất Việt Event vinh dự được đồng hành cùng các thương hiệu hàng đầu Việt Nam tổ chức thành công nhiều sự kiện như: “Chuỗi sự kiện 25 Năm VINGROUP”, “Ngày hội gia đình LIÊN Á”, “Year End Party – FOODDY” “Year End Party – Tổ chức giáo dục IAE”,…..

Với sứ mệnh mang lại những sự kiện thành công cho khách hàng Đất Việt Event đã không ngừng đào tạo những nguồn nhân lực trẻ, năng động, sáng tạo, dám làm mới mình tuy nhiên vô cùng nghiêm túc trong công việc.

Chúng tôi tự tin có thể đáp ứng và làm hài lòng những yêu cầu của khách hàng dù là những khách hàng khó tính nhất.

Mọi thắc mắc cần tư vấn, xin quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty Tổ Chức Sự Kiện Đất Việt (Đất Việt Event)

Địa chỉ: 1107 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: (028) 73 081 888  – Tổng đài miễn phí: 1800 6700

Website: https://datvietevent.com

Email: contact@datvietevent.com