Dịch vụ tổ chức tiệc tất niên tại Đất Việt Event

Tiệc tất niên cuối năm là dịp để tất cả thành viên trong công ty cùng nhìn lại những gì mình đã đạt được trong suốt một năm qua và lên kế hoạch để hướng tới những thành công hơn nữa trong năm mới. Một bữa tiệc cuối năm ấn tượng và chu đáo chắc chắn sẽ mang lại nhiều kỷ niệm sâu sắc tới người tham dự. Dịch vụ tổ chức tiệc tất niên trọn gói tại Đất Việt Event luôn sẵn sàng mang đến cho Quý khách hàng những concept ấn tượng và ý nghĩa nhất.

Dịch vụ tổ chức tiệc tất niên tại Đất Việt Event - ảnh 1

Đất Việt Event hiện đang là nhà cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp dành được nhiều tình cảm của khách hàng trong suốt thời gian qua. Đặc biệt, chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức tiệc tất niên bao gồm kịch bản, âm thanh, ánh sáng, thiết bị, địa điểm tổ chức,…dựa theo nhu cầu, văn hóa doanh nghiệp và mục đích mà công ty muốn hướng tới.

Bên cạnh đó, chúng tôi nhận tư vấn miễn phí cho khách hàng để có thể lựa chọn concept tổ chức tiệc tất niên cho doanh nghiệp phù hợp nhất. Sự hài lòng của khách hàng là điều chúng tôi hướng tới. Do đó, hãy để Đất Việt Event cung cấp dịch vụ tổ chức tiệc tất niên trọn gói cho công ty bạn nhé!

Dịch vụ tổ chức tiệc tất niên cần những gì?

Để có một buổi tiệc tất niên thành công, mỗi công ty đều cần xác định rõ mục đích của bữa tiệc, lên kế hoạch, ý tưởng chi tiết, rõ ràng và cách thức, chọn ra khoảng thời gian hợp lý, địa điểm lựa chọn phù hợp và lên chương trình hiệu quả để đảm bảo đầy đủ được yêu cầu của bữa tiệc.

1. Lên ý tưởng và kế hoạch

Một sự kiện có thành công hay không đều phụ thuộc vào kịch bản của chương trình, nó được xem như là yếu tố quan trọng để quyết định toàn bộ các hoạt động trong suốt quá trình thực hiện sự kiện.

Là nhà cung cấp dịch vụ tổ chức tiệc tất niên, Đất Việt Event sẽ lên kế hoạch cho một ý tưởng hoàn hảo, sáng tạo, không quá sơ sài như chỉ xoay quanh việc khen thưởng phát quà và dùng bữa tối.

Dịch vụ tổ chức tiệc tất niên tại Đất Việt Event - ảnh 2

Để có một bữa tiệc tất niên chu đáo, thành công thì một kế hoạch phải được chuẩn bị  trước đó khoảng  1 – 2 tháng và có sự thay đổi, điều chỉnh  để có được kế hoạch hoàn hảo nhất. Vậy, kịch bản hoàn hảo như thế nào để làm cho người tham dự không thể rời mắt khỏi sân khấu một giây phút nào?

  • Gửi các mục chương trình cho nhân viên công ty trước khi tiệc diễn ra
  • Nhấn mạnh những tiết mục nổi bật trong chương trình
  • Xen kẽ tiết mục văn nghệ và các phần thuyết trình

Dịch vụ tổ chức tiệc tất niên tại Đất Việt Event - ảnh 3

  • Chỉ dùng tiệc sau khi kết thúc các hoạt động hoạt náo teambuilding
  • Đẩy các giải thưởng thi đua vào cuối chương trình sau khi thực hiện được đầy đủ các tiêu chí trên chắc chắn bạn sẽ tạo được ấn tượng không hề nhỏ với cấp trên và toàn thể nhân viên công ty. Quan trọng nhất bạn sẽ nhận được sự hài lòng  tuyệt đối từ những người tham dự.

2. Cách thức tổ chức tiệc tất niên 

Buổi tiệc tất niên tổng kết cuối năm không bắt buộc cần phải diễn ra trong một hội trường rộng lớn mà đơn giản có thể là một buổi tiệc buffet ở ngoài trời hay sự kết hợp tổ chức chơi các trò chơi team building, ca múa nhạc tổng hợp…

Các trò chơi liên quan đến team building sẽ tăng sự gắn bó và hiểu nhau hơn giữa các nhân viên trong công ty, mang đến một buổi tiệc tràn đầy tiếng cười thoải mái và sự hứng khởi về mặt tinh thần để chào đón một năm mới.

Dịch vụ tổ chức tiệc tất niên tại Đất Việt Event - ảnh 4

Ngoài việc công ty tổ chức tiệc tất niên đưa ra cách thức thực hiện theo một khuôn khổ, để làm  bữa tiệc trở nên sinh động tạo ấn tượng, không khí vui vẻ, có nhiều dấu ấn riêng hơn dịch vụ tổ chức tiệc tất niên của Đất Việt Event khuyến khích các bộ phận đăng ký những tiết mục thể hiện tài năng cá nhân, đội, nhóm như ca múa, trình diễn thời trang, nhảy, hài, kịch, biểu diễn ảo thuật,.. và chắc chắn chúng ta không nên bỏ qua những phần quà ý nghĩa để chương trình hấp dẫn.

3. Lựa chọn địa điểm tổ chức

Khi lựa chọn địa điểm tổ chức phụ thuộc khá nhiều yếu tố: chúng ta cần dựa trên số lượng người tham dự, phong cách, các hoạt động và quy mô bữa tiệc,… không gian nơi tổ chức tiệc cũng phải thoáng đãng, có view đẹp càng tốt.

Thứ nhất: Về tiệc nhỏ, ấm cúng.

Không gian một buổi tất niên ấm cúng phù hợp nhất khi được tổ chức trong một hội trường có sức chứa tương đối. Một chiếc bàn dài nằm ở không gian sân vườn, hồ bơi tuyệt đẹp hay trong phòng ấm cúng, sang trọng có đủ sức chứa cho 10 – 40 người. Bạn cũng có thể lựa chọn bàn tròn để có thể tăng số lượng chỗ ngồi.

Dịch vụ tổ chức tiệc tất niên tại Đất Việt Event - ảnh 5

Thứ hai: Hoành tráng kiểu tiệc cổ điển.

Lựa chọn phổ biến là tổ chức tiệc tất niên công ty trong một sảnh lớn với sân khấu chuẩn mực.

Thứ ba: Phá cách

Ý nghĩa của việc tổ chức tiệc tất niên

Vì tất niên luôn có ý nghĩa tích cực trong đời sống của người Việt Nam ta nên phần lớn các công ty thường tổ chức tiệc tất niên vào buổi chiều hay buổi tối cuối năm để ăn mừng công việc, những dự án thành công, sự phát triển, tăng trưởng của công ty trong năm vừa qua, đồng thời, chào đón năm mới đang đến gần.

Chính vì thế, đối với dân kinh doanh hay công sở, tiệc tất niên còn là cơ hội để bạn gặp gỡ, giao lưu với các đồng nghiệp, nhất là những đồng nghiệp ở phòng khác rất ít khi gặp mặt.

Dịch vụ tổ chức tiệc tất niên tại Đất Việt Event - ảnh 6

Hiện nay, tiệc cuối năm là khoảng thời gian mọi người có thể vui chơi, ăn uống và hoạt động tập thể. Chẳng mấy khi chúng ta lại có những hoạt động vui vẻ và gắn kết nhân viên đến như vậy.

Chắc chắn, mọi người sẽ rất thích thú với những hoạt động tập thể trong bữa tiệc. Đây cũng là dịp  giúp cho tinh thần đoàn kết của cả công ty nâng cao.  Ý nghĩa tiệc tất niên là vô cùng sâu sắc cũng như nhân văn, chính vì thế không nên bỏ qua một dịp đặc biệt như vậy trong hoạt động của mỗi công ty.

Hãy để Đất Việt Event – Nhà cung cấp dịch vụ tổ chức tiệc tất niên chuyên nghiệp đồng hành cùng công ty bạn! Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận tư vấn sớm nhất.