Dịch vụ phát quà Noel của Đất Việt Event

Giáng sinh hiện nay không chỉ là ngày lễ của những người theo đạo công giáo mà đã trở thành ngày hội của nhiều người. Đây là dịp để mỗi người thể hiện tình yêu thương đối với nhau, là ngày để bố mẹ vun đắp cho trẻ thơ những ước mơ giản dị về hình tượng ông già tuyết dễ mến, hiền lành. Đồng thời, đây cũng cũng là cơ hội để bạn bè xích lại gần nhau, là dịp cho những người trẻ thể hiện yêu thương.

Dịch vụ phát quà Noel của Đất Việt Tour - ảnh 1

Tặng quà trong dịp Noel là cách làm nhanh nhất, đơn giản nhất và ý nghĩa nhất để chúng ta thể hiện tình cảm với mọi người. Hiểu được điều này, Đất Việt Event đã triển khai dịch vụ phát quà Noel để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. 

Nhìn chung, cứ vào mỗi mùa noel thị trường đồ chơi lại trở nên sôi động hơn với những mẫu mã vô cùng đa dạng. Tuy nhiên, phụ huynh cần minh mẫn lựa chọn loại đồ chơi an toàn với bé, đặc biệt món đồ chơi đó phải có giá trị sử dụng và mang lại nhiều điều thú vị, hữu ích cho bé. 

Trong khi các mặt hàng Trung Quốc ngập tràn trên thị trường như hiện nay, đặc biệt là đồ chơi trẻ nhỏ, người tiêu dùng cần cẩn trọng hơn trong việc lựa chọn các món đồ chơi cho bé. Các bậc phụ huynh cũng nên lưu ý lựa chọn những sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng để tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra. Một số gợi ý quà giáng sinh cho bố mẹ như: 

Đồ chơi búp bê, thú bông

Hầu hết các bé gái đều thích được tặng búp bê hoặc thú bông xinh xắn trong đêm giáng sinh. Khi chơi với chúng, bé sẽ tự tưởng tượng và hóa thân vào vai người chị, người mẹ tốt bụng, hiền lành. 

Những lúc chơi với búp bê hay thú bông, các bé gái sẽ học được cách cẩn thận, biết cách chăm sóc bản thân thông qua việc chăm lo cho búp bê và tạo cho bé được thể hiện cảm xúc của mình. 

Bên cạnh đó, khi quan sát bé chơi, mẹ có thể hiểu được suy nghĩ, cảm xúc của con. Từ đó, có những cách ứng xử tốt nhất với con.

Đồ chơi vận động

Ngoài những quà tặng noel cho bé đầy thiết thực như đã nói ở trên thì bố mẹ cũng có thể lựa chọn những món đồ chơi vận động như bể bơi bơm hơi cho bé, xe đạp trẻ em, xích đu hay cầu trượt… Những món đồ chơi này có thể dùng làm quà tặng noel cho cả bé trai lẫn bé gái.

Dịch vụ phát quà Noel của Đất Việt Tour - ảnh 4

Nhưng để thích hợp với giới tính, đáp ứng theo sở thích, giúp bé định hình cá tính theo giới tính thì phụ huynh nên chọn những món đồ chơi vận động không quá mạnh, kiểu dáng dễ thương sẽ tốt hơn cả. Ví dụ xe đạp màu hồng, kiểu dáng mềm mại, xích đu được trang trí với nhiều dây hoa sẽ rất thích hợp với các bé gái.

Đồ chơi xếp hình

Các loại đồ chơi ghép hình, bạn có thể lựa chọn như đồ chơi lego. Đồ chơi trẻ em lego không chỉ cho trẻ nhỏ mà người lớn cũng có thể chơi đầy mê hoặc. Thông qua rất nhiều bộ chủ đề khác nhau, bộ đồ chơi xếp hình này sẽ đưa người chơi đến nhiều cung bậc cảm xúc và thỏa sức sáng tạo.

Dịch vụ phát quà Noel của Đất Việt Tour - ảnh 5

Với mong muốn dành tặng cho bé yêu những điều tốt đẹp nhất, đồng thời hiện thực hóa những ước mơ đơn giản nhưng đầy ý nghĩa, Đất Việt Event triển khai dịch vụ phát quà Noel với nhiều hình thức độc đáo, mới lạ nhằm giúp bố mẹ gửi đến các bé những lời chúc và dành những phần quà ý nghĩa.

Hãy để Đất Việt Event là chiếc cầu nối cho bạn cùng những thông điệp đầy ắp yêu thương, giúp bé có một mùa Giáng sinh an lành.

Những món quà từ quý khách gửi đến Đất Việt Event sẽ được đội ngũ Ông già Noel vô cùng thân thiện và hài hước gửi đến tận tay các bé với mức cước phí vô cùng hấp dẫn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi, để nhận được sự phục vụ tốt nhất. 

Mỹ Linh