Địa điểm tổ chức Hội nghị – Hội thảo lý tưởng tại Tp. HCM

Một yếu tố vô cùng quan trọng nằm trong kịch bản tổ chức Hội nghị – Hội thảo đó chính là lựa chọn địa điểm tổ chức, tuy đây là một khâu tương đối đơn giản nhưng nó sẽ quyết định đến sự thành công của sự kiện. Tại sao chúng tôi lại nói như vậy? Hãy tham khảo ngay bài viết sau đây để lựa chọn địa điểm tổ chức Hội nghị – Hội thảo phù hợp nhé.

Một sự kiện được diễn ra thành công sẽ được đánh giá thông qua sự tham dự, tương tác và phản hồi của khách mời. Để đạt được điều đó trước tiên bạn cần xác định số lượng khách mời cho buổi Hội nghị – Hội thảo của mình từ đó sẽ tiến hành lựa chọn những địa điểm tổ chức Hội nghị – Hội thảo phù hợp.

Vậy địa điểm tổ chức Hội nghị – Hội thảo thế nào là phù hợp?

Không chỉ tính riêng tổ chức Hội nghị – Hội thảo mà ở tất cả sự kiện khác, một địa điểm tổ chức được đánh giá là phù hợp sẽ đáp ứng được hai yếu tố sau:

    • Không quá xa trung tâm thành phố
  • Đường xá thuận tiện (tránh những con đường hay kẹt xe)

Tuy nhiên có một điểm cần lưu ý trước khi tiến hành lựa chọn địa điểm tổ chức Hội nghị – Hội thảo đó chính là không gian của địa điểm. Một không gian phù hợp với số lượng khách mời sẽ tránh được tình trạng hoang phí và loãng không gian, hay một địa điểm nhỏ hẹp sẽ làm cho khách mời cảm thấy gò bó và khó chịu.

Sau đây là những địa điểm tổ chức Hội nghị – Hội thảo phù hợp mà Đất Việt Event sẽ gợi ý cho bạn:

Sheraton Saigon

Với diện tích phòng đại tiệc lên đến 1080 m2 cùng với 14 phòng họp nhỏ, Sheraton Saigon hoàn toàn có thể cung cấp một không gian thoải mái phù hợp với mọi kiểu set up.

Thêm vào đó với lối kiến trúc lấy cảm hứng từ văn hóa và sức sống Sài Gòn, sử dụng bảng màu nội thất phong phú, dàn đèn LED biến đổi linh hoạt và hệ thống màn hình máy chiếu cao cấp, phòng Đại Tiệc với không gian thông suốt là sự kết hợp hoàn hảo giữa lối kiến trúc tinh tế mang cảm hứng Phương Đông truyền thống cùng sự đầu tư vượt bậc vào công nghệ hiện đại.

Rex Hotel

Là một trong những khách sạn hạng sang nổi tiếng của Thành phố Hồ Chí Minh, Rex Hotel sở hữu cơ sở vật chất cùng phong cách kiến trúc hiện đại và sang trọng sẵn sàng đáp ứng nhu cầu về các sự kiện.

Bên cạnh đó, vị trí của Rex Hotel cũng là một điểm thu hút khách du lịch khi tọa lạc ngay trên phố đi bộ Nguyễn Huệ sầm uất, nằm gần những khu mua sắm lớn và những điểm tham quan nổi tiếng của Thành phố Hồ Chí Minh.

Pullman

Sở hữu số lượng lớn phòng họp, phòng hội nghị với sự đa dạng về kích thước, trang thiết bị hiện đại cùng nghệ thuật trang trí luôn được cập nhật thường xuyên, Pullman không những đủ khả năng đáp ứng cho tất cả các loại sự kiện những buổi training, teambuilding, cho đến những cuộc họp riêng tư, những buổi Hội nghị – Hội thảo với quy mô lớn mà còn đảm bảo được tính thẩm mỹ và đẳng cấp của sự kiện.

Park Hyatt Saigon

Không gian của Park Hyatt Saigon vô cùng rộng rãi và hiện đại. Phong cách kiến trúc lẫn phong cách phục vụ luôn toát lên sự sang trọng và chu đáo của một khách sạn hàng đầu, mang tiêu chuẩn quốc tế.

Bên cạnh hệ thống phòng họp có không gian rộng rãi cùng lối kiến trúc sang trọng, Park Hyatt Saigon còn sở hữu những hệ thống nhà hàng chất lượng đạt chuẩn 5 sao để phục vụ sau những buổi training hay tổ chức Hội nghị – Hội thảo.

Trên đây là những địa điểm tổ chức Hội nghị – Hội thảo mà Đất Việt Event gợi ý cho bạn tham khảo. Nếu còn đang phân vân hay không biết nên lựa chọn địa điểm tổ chức nào cho phù hợp, hãy liên hệ với Đất Việt Event để bộ phận tư vấn hỗ trợ và giúp bạn tìm kiếm những địa điểm tổ chức phù hợp theo yêu cầu của bạn.

Công ty tổ chức sự kiện Đất Việt Event là đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại Tp. Hồ Chí Minh. Chúng tôi vô cùng vinh hạnh khi được đồng hành tổ chức thành công nhiều sự kiện như: “Khánh thành nhà máy sản xuất thiết bị máy bay – MEGGITT”, “Chuỗi sự kiện 25 năm thành lập VINGROUP”, “Tiệc Tất niên Y.E.P – FOODY”, “Tiệc Tất niên cho tổ chức giáo dục IAE”, “Ngày hội gia đình Liên Á”,……

Tìm hiểu quy trình tổ chức Hội nghị – Hội thảo của Đất Việt Event tại đây nhé!

Mọi thắc mắc cần tư vấn, xin quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty Tổ Chức Sự Kiện Đất Việt (Đất Việt Event)

Địa chỉ: 198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM

Tổng đài miễn phí: 1800 6700

Đất Việt Event.