[CẬP NHẬT] 9 địa điểm chơi teambuilding TPHCM năm 2022

du lịch kết hợp team building tại phú yên

Phú Yên

Địa điểm là yếu tố quyết định để tổ chức sự kiện teambuilding. Đất Việt Event sẽ điểm danh cho bạn 9 địa điểm chơi teambuilding TPHCM hot nhất năm 2022 nhé!

Yếu tố lựa chọn địa điểm teambuilding TP. Hồ Chí Minh

Ở thành phố Hồ Chí Minh có rất nhiều địa điểm có thể phục vụ cho việc tổ chức teambuilding. Để teambuilding thành công thì bạn cần chọn địa điểm theo các tiêu chí sau đây:

Khoảng cách

Về khoảng cách, bạn nên chọn những địa điểm gần để tránh việc tốn thêm chi phí đi lại. Đặc biệt vị trí gần thì có thể di chuyển nhanh và đi về trong ngày. Do đó, có thể tiết kiệm tối đa thời gian và tiền bạc.

du lịch kết hợp team building tại phú yên

Du lịch kết hợp team building

Khi bạn chọn địa điểm xa cần đảm bảo được chi phí đi lại và sức khỏe cho người tham gia. Từ đó, việc vui chơi giải trí mới chó thể diễn ra một cách trọn vẹn nhất.

Diện tích không gian chơi

Địa điểm chơi teambuilding TPHCM cần có sự rộng rãi, thoáng mát và có chỗ ăn uống. Mùa hè thì cần có nhiều cây xanh để mọi người có thể nghỉ ngơi và tránh nắng.

Diện tích cần phải phù hợp với số lượng người tham gia. Sức chưa phải lớn hơn số lượng thành viên để có mọi người có thể hoạt động thoải mái nhất. Bạn cần lấy danh sách người tham gia từ đó chọn ra được địa điểm lý tưởng nhất.

Chi phí

Chi phí là tiêu chí quan trọng để lựa chọn tổ chức teambuilding. Bạn nên tìm hiểu kĩ và trao đổi trực tiếp với ban quản lý để lấy được mức giá chính xác nhất. Nên đưa ra các điều khoản đi kèm như dụng cụ, đạo cụ hoặc trò chơi có bột màu và rác nhỏ chẳng hạn.

Tour team building

Tour team building

Từ đó, việc kí hợp đồng để thuê địa điểm chơi teambuilding TPHCM cần có các khoản về chi phí bao gồm và không bao gồm. Bạn nên cân đo đong đếm để chi phí hợp lí nhất.

Top 9 địa điểm chơi teambuilding TPHCM

Mấy năm trở lại đây, hoạt động team building được nhắc đến rất nhiều. Đặc biệt là vào các kì nghỉ hè có rất nhiều tổ chức cũng như công ty tìm kiếm địa điểm để làm teambuilding. Sau đây là 9 địa điểm chơi teambuilding TPHCM.

Khu du lịch Long Island

  • Địa chỉ: 173 Long Thuận, Phường Long Phước, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh.

Long Island là địa điểm chơi teambuilding TPHCM được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Khu du lịch này có rất nhiều điểm đặc biệt và là điểm sống ảo đắt giá ở Sài Gòn. Cảnh vật nơi đây được bố trí như những bộ phim nổi tiếng.

Khu du lịch Long Island là sự hòa hợp giữa phong cách châu Á và phong cách châu Âu. Bạn có thể tổ chức teambuilding với những trò chơi cảm giác mạnh để gắn kết các thành viên. Nơi đây rất đáng thử trong mùa hè này bạn nhé.

Hòn ngọc Phương Nam

  • Địa chỉ: 1227/65, Đường Duyên Hải, Ấp Đồng Tranh, Xã Long Hải, Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh.

Hòn ngọc Phương Nam nằm ở Huyện Cần Giờ cách trung tâm Sài Gòn 65km. Khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng này được nhiều du khách biết đến với vẻ đẹp mênh mông của biển cả. Bên cạnh đó đây cũng là địa điểm chơi teambuilding TPHCM đông đảo nhất.

Khí hậu thoáng mát với không gian đẹp trữ tình nên được nhiều người tìm đến checkin sống ảo. Đến với Phương Nam bạn có thể tổ chức teambuilding trên mặt nước để mọi người có cơ hội trải nghiệm. Hoạt động này sẽ lý thú và vô cùng hấp dẫn cho mà xem.

Công viên Gia Định

  • Địa chỉ: Phường 9, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh.

Công viên Gia Định được người Sài Gòn mệnh danh là công viên lớn nhất nhì nơi đây. Tổng diện tích của công viên này lên đến 32 ha. Bới diện tích không gian rộng lớn này rất thích hợp cho các chương trình teambuilding đông thành viên tham gia.

Địa điểm chơi teambuilding TPHCM này được nhiều công ty lựa chọn để làm địa điểm tổ chức trò chơi cho nân viên trong mùa hè này. Công viên Gia Định có những thảm cỏ rộng lớn. Bạn có thể lê kế hoạch tổ chức teambuilding ngoài trời.

Công viên Tao Đàn

  • Địa chỉ: Đường Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Người Sài Gòn hay gọi cong viên Tao Đàn là lá phổi xanh của cả thành phố. Diện tích của công viên này lên đến 10 hecta bao gồm rất nhiều cây xanh. Đến đây bạn sẽ hòa mình vào cây cỏ thiên nhiên trong lành nhất.

Tao Đàn là địa điểm chơi teambuilding TPHCM có sức chứa lên đến vài trăm người. Cuối tuần tổ chức nghỉ dưỡng vui chơi hay dã ngoại tại đây đều là lựa chọn lý tưởng. Hơn nữa chi phí cũng cực kì thấp nữa nhé!

Khu du lịch Bình Quới 1

  • Địa chỉ: 1147 Đường Bình Quới, Phường 28, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.

Địa điểm chơi teambuilding TPHCM tiếp theo mà Đất Việt Event muốn giới thiệu đến bạn đó là khu du lịch sinh thái Bình Quới 1. Nơi đây nằm cạnh sông Sài Gòn. Diện tích rộng kết hợp với khí hậu máy mẻ chính là điểm cộng lớn nhất của khu sinh thái này.

Khu sân vườn của Bình Quới 1 lên đến 7000m2. Do đó có thể chứa được rất nhiều người. Việc bạn chọn nơi này để tổ chức team building cho công ty quả là một lựa chọn đúng đắn.

Công viên văn hóa Đầm Sen

  • Địa chỉ: Đường Hòa Bình, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh.

Công viên văn hóa Đầm Sen được chia thành nhiều khu vực khác nhau. Trong đó có công viên nước chiến 20% và phần còn lại là khoảng không vui chơi. Công viên này có rất nhiều cây xanh và hệ thống động thực vật vô cùng phong phú.

Đầm Sen chính là địa điểm chơi teambuilding được các bạn trẻ ghé đến, đặc biệt là vào mùa hè. Bạn có thể lên kế hoạch cho các trò chơi dưới nước, ngoài trời hay trên bãi có.

Công viên Vinhomes Central Park

  • Địa chỉ: Vinhomes Tân Cảng, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.

Vinhomes Central Park là một công viên có sự đầu tư bậc nhất Việt Nam. Không gian của công viên này tạo cảm giác mát mẻ và tươi mới cho cả Sài Gòn. Tổng diện tích của Vinhomes Central Park lên đến 40 hecta, bao gồm nhiều hạng mục khác nhau.

Du khách có thể đến đây để vui chơi, checkin sống ảo hoặc tổ chức tambuilding. Địa điểm chơi teambuilding TPHCM này được rất nhiều người quan tâm. Nó mang lại cảm giác đẳng cấp và dịch vụ tuyệt vời chưa từng có.

Khu du lịch Bến Xưa

  • Địa chỉ: 39A Hà Huy Giáp, Thạnh Lộc, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh.

Bến Xưa sẽ đem bạn quay về với tuổi thơ, ký ức trong bạn sẽ ùa về khi đến đây. Nó được xây dựng và thiết kế như một làng quê yên bình và có rất nhiều cây xanh. Khu du lịch Bến Xưa rất thích hợp để tổ chức teambuilding cho các bạn nhỏ.

Bên cạnh nhiều trò chơi giải trí thì nơi đây còn có rất nhiều khu ẩm thực khác nhau. Bạn có thể đặt đồ ăn cho teambuilding của mình ngay trong này, thực sự rất tiện lợi. Bến Xưa có thể đáp ứng mọi yêu cầu khó nhất của bạn.

Công viên phép thuật Harry Potter

  • Địa chỉ: 120 xa lộ Hà Nội, Tân Phú, Quận 9, Hồ Chí Minh.

Công viên phép thuật Harry Potter là một địa điểm chơi team building TPHCM hot hit nhất mùa hè năm 2022. Công viên này nằm trong quần thể khu du lịch văn hóa Suối Tiên. Công trình này được xây dựng hoành tráng và dựa trên câu chuyện phép thuật Harry Potter.

Nếu đến đây bạn sẽ được đắm mình vào không gian kiến trúc nguy nga tráng lệ nhất. Không gian nơi đây rất phù hợp để chơi teambuilding huyền ảo và mang tính sáng tạo. Công viên phép thuật Harry Potter sẽ mang lại cho người chơi cảm giác mới lạ và thu hút nhất.

Top 9 địa điểm chơi teambuilding TPHCM này sẽ giúp bạn có một lựa chọn sáng suốt nhất. Đất Việt Event hi vọng rằng có thể giúp bạn tìm kiếm được ví trí phù hợp với chi phí. Nếu có thắc mắc cần tư vấn bạn hãy liên hệ ngay cho chúng tôi nhé!