Đất Việt Wedding chuyên thiết kế bảng tên cô dâu, chú rể đẹp

Đất Việt Wedding chuyên thiết kế bảng tên cô dâu, chú rể đẹp

Bảng tên cô dâu, chú rể là vật dụng không thể thiếu trong đám cưới. Mặc dù hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ trang trí tiệc cưới trọn gói nhưng không phải đơn vị nào cũng đem đến cho các đôi uyên ương những bộ bảng tên cô dâu chú rể thực sự ưng ý với chi phí hợp lý.

Bạn đang tìm kiếm một đơn vị chuyên thiết kế và cung cấp bảng tên cô dâu chú rẻ đẹp, giá tốt? Hãy gọi ngay cho Đất Việt Wedding. Với rất nhiều lựa chọn về tông màu, font chữ, style độc lạ, Đất Việt Wedding hứa hẹn mang đến cho lễ cưới của các cặp đôi những bộ bảng tên cực kỳ ấn tượng và thực sự tiết kiệm. Gọi ngay tổng đài miễn phí 1800 6700 để được tư vấn thêm.

Bảng tên cô dâu, chú rể – vật dụng không thể thiếu trong đám cưới

Bảng tên cô dâu, chú rể hay còn được gọi ngắn gọn là bảng tên đám cưới là vật dụng vô cùng quan trọng. Nó giúp những người đến dự tiệc cưới biết rõ được tên gọi đầy đủ và chi tiết của hai nhân vật chính của bữa tiệc đó là cô dâu và chú rể.

Bảng tên cô dâu, chú rể – vật dụng không thể thiếu trong đám cưới.

Xu hướng bảng tên cô dâu, chú rể mới nhất gồm những hoa văn và họa tiết tiết tinh xảo, đẳng cấp, sang trọng đang rất thịnh hành. Trên hết, bảng tên cô dâu, chú rể cần được thiết kế sao cho phù hợp với tấm phông nền nơi nó xuất hiện và hài hòa với phong cách trang trí tiệc cưới mà các cặp đôi lựa chọn.

Đất Việt Wedding chuyên thiết kế bảng tên cô dâu, chú rể đẹp

Là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ trang trí tiệc cưới trọn gói nói chung và thiết kế bảng tên cô dâu, chú rể nói riêng Đất Việt Wedding tự hào đem đến cho quý khách những bộ bảng tên đẹp, đặc biệt:

  • Bảng tên có màu sắc đẹp, nhã nhặn và sang trọng. Gam màu chủ đạo có thể là tông màu ưa thích của cô dâu chú rể hoặc phong cách ton-sur-ton với toàn bộ tiệc cưới;
  • Chất liệu tạo nên bảng tên có độ bền cao, độ dẻo tốt, không bị gãy hay vỡ khi di chuyển, cố định,…;
  • Trọng lượng bảng tên nhẹ giúp dễ dàng đính lên backdrop, phông màn cưới, cổng hoa hoặc dán lên tường;
  • Màu sắc sang trọng, font chữ đẹp, phù hợp với phong cách trang trí của bữa tiệc;
  • Bảng tên có tạo hình đa dạng với khung hình tròn, ê-líp ngang, chữ nhật,… cùng các họa tiết hoa lá mềm mại thu hút;
  • Chi phí thiết kế cực kỳ ưu đãi. Chi phí càng thấp hơn nếu các cặp đôi chọn dịch vụ trang trí tiệc cưới trọn gói của Đất Việt Wedding.

Một số kiểu bảng tên cô dâu, chú rể đẹp 

Một số kiểu bảng tên cô dâu, chú rể đẹp - ảnh 2

Một số kiểu bảng tên cô dâu, chú rể đẹp - ảnh 4

4 lý do bạn nên chọn dịch vụ thiết kế bảng tên cô dâu chú rể của Đất Việt Wedding

Dịch vụ uy tín, chất lượng

Đất Việt Wedding luôn lắng nghe, thấu hiểu mọi yêu cầu của khách hàng đồng thời tiếp nhận mọi ý kiến đóng góp và đánh giá của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ để có thể đem đến những dịch vụ tốt nhất.

Trang trọng, mới lạ

Đất Việt Wedding hiểu rằng mỗi cô dâu chú rể đều mong muốn có tiệc cưới mang dấu ấn cá tính riêng, vì thế chúng tôi không ngừng sáng tạo làm sao vừa đảm bảo yếu tố trang trọng vừa kết hợp giữa truyền thống và sự mới lạ cho mỗi chương trình.

Hỗ trợ nhanh chóng

Sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ, năng động Đất Việt Wedding luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn và cung cấp dịch vụ nhanh chóng nhất cho quý khách hàng.

Giá cả cạnh tranh

Đất Việt Wedding cam kết cung cấp các dịch vụ với mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay. Cùng với chất lượng dịch vụ, giá thành phải chăng chính là điểm mạnh được nhiều khách hàng yêu thích của Đất Việt Wedding.

Công ty CP ĐT TM DV Du lịch Đất Việt 
Trụ sở chính: 1107 Phan Văn Trị, P.10, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
Tổng đài miễn phí: 1800 6700 | Hotline: 0933 455 133 – 0906 202 788