Công Ty Trans Pacific Partners Tổ Chức Tất Niên Với Chủ Đề Phố Xuân 2019

Tối ngày 11/01/2019, tại Khu du lịch Văn Thánh, Công ty TNHH TM Trans Pacific Partners đã phối hợp cùng Đất Việt Event tổ chức chương trình tất niên với chủ đề Phố Xuân 2019. Thông qua sự kiện Ban lãnh đạo công ty đã gửi lời lời tri ân đến các đối tác, khách hàng, và đặc biệt là cán bộ nhân viên đã nỗ lực hết mình trong suốt thời gian qua

Chương trình tất niên với chủ đề Phố Xuân 2019 đã mang đến cho mọi người một không gian đậm chất tết xưa, thể hiện những phong tục tập quán có từ ngàn năm theo lịch sử của đất nước ta như: chợ tết, ông đồ, cây mai, cây đào,…Đặc biệt không thể thiếu là những chiếc bánh chưng, bánh dày.

Để tăng thêm tinh thần đoàn kết cho cán bộ nhân viên, chúng tôi đã lồng ghép vào chương trình những tiết mục, những cuộc thi mang không khí xuân đầy tính thử thách như:

Cuộc thi thời trang ngày xuân: Là cơ hội để các thành viên thỏa sức trở thành “nhà thiết kế” với các vật liệu từ thiên nhiên. Cuộc thi Tik Tok ngày xuân: Nơi để các đội trở thành những vũ công chuyên nghiệp. Và cuối cùng là cuộc thi thách đố nhất: cuộc thi Khúc hát ngày xuân, nơi các “ca sĩ” chỉ có 5 phút để thuộc lời bài hát do chính mình bốc thăm.

Sự kiện tất niên cũng là dịp để gia đình, bạn bè, đồng nghiệp cùng quây quần bên nhau chia sẽ những thành quả, những kỷ niệm trong năm cũ, gửi những lời chúc chân tình mong cho một năm mới tràn đầy hạnh phúc và thành công.

Đất Việt Event rất vinh dự khi được đồng hành cùng quý Công ty Trans Pacific Partners tổ chức thành công buổi tiệc tất niên với chủ đề Phố Xuân 2019. Sự hài lòng của quý công ty là thành công lớn nhất của chúng tôi trong suốt quá trình phát triển. Chúng tôi sẽ không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ để Đất Việt Event sẽ là lựa chọn hàng đầu của khách hàng trong tương lai.

Công ty Tổ Chức Sự Kiện Đất Việt (Đất Việt Event)

Địa chỉ: 1107 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM

Tổng đài miễn phí: 1800 6700

Đất Việt Event.