Công ty Neolab Việt Nam tổ chức tiệc Tất niên 2018 và Sinh nhật công ty

Ngày 19/01/2019, tại Nhà hàng làng nướng Nam Bộ công ty Neolab Việt Nam – Văn phòng Hồ Chí Minh đã tổ chức Tiệc Tất Niên 2018 và Sinh nhật kỉ niệm 3 năm thành lập. Buổi tiệc là cơ hội để ban lãnh đạo cùng toàn thể các thành viên nhìn lại chặng đường phát triển của công ty tại thị trường Việt Nam.

Buổi tiệc được diễn ra trong không khí vui tươi, ấm áp, thể hiện tinh thần đoàn kết giữa các thành viên. Đây cũng là dịp để ban lãnh đạo thể hiện lời tri ân của mình đến nhân viên công ty đã nỗ lực trong suốt thời gian qua.

Mở đầu chương trình tiệc Tất niên 2018 là ca khúc do tất cả các thành viên thể hiện nhằm tạo sự bất ngờ đến ban lãnh đạo của công ty. Để tiến hành kỉ niệm 3 năm thành lập ban lãnh và các thành viên đạo đã cùng nhau thực hiện nghi thức cắt bánh kem, hòa mình trong giai điệu “Happy Birthday” và nâng ly chúc mừng Công ty bước qua một tuổi mới nhiều thành công, ngày càng phát triển và lớn mạnh trong thị trường Việt Nam.

Để tổng kết một năm hoạt động tích cực và khích lệ tinh thần của các thành viên, ban lãnh đạo đã tiến hành vinh danh các cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2018.

Xuyên suốt chương trình có sự dẫn dắt linh hoạt của MC chuyên nghiệp của Đất Việt Event với các game show hoạt náo, những chương trình âm nhạc cho chính các thành viên thể hiện đã làm tăng không khí sôi động và náo nhiệt cho buổi tiệc.

Đất Việt Event xin chân thành cảm ơn Công ty Neolab Việt Nam đã tin tưởng, lựa chọn chúng tôi là đơn vị tổ chức tiệc Tất niên 2018 của quý công ty. Đất Việt Event xin kính chúc chặng đường tiếp theo của Neolab Việt Nam sẽ thật thành công và phát triển vững mạnh.

Công ty Tổ Chức Sự Kiện Đất Việt (Đất Việt Event)

Địa chỉ: 198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM

Tổng đài miễn phí: 1800 6700