Các bước chuẩn bị cho sự kiện Year End Party trở nên ấn tượng và hấp dẫn

Đất Việt Event tự hào là một trong những đơn vị tổ chức sự kiện Year End Party chuyên nghiệp, uy tín chất lượng nhất trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. Với trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ nhân viên tràn đầy năng lượng, chuyên nghiệp và luôn luôn sáng tạo để có thể mang lại những ý tưởng tốt nhất phù hợp với yêu cầu của khách hàng.

Sau đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số bước cơ bản để tổ chức buổi tiệc Year End Party cho công ty bạn nhé!

Xác định mục đích tổ chức

Có thể nói Year End Party là sự kiện nội bộ được trông chờ nhất năm của toàn thể nhân viên trong công ty. Muốn tổ chức thành công một buổi tiệc Tất niên, việc đầu tiên bạn cần phải xác định mục đích cụ thể, từ đó triển khai các ý tưởng phù hợp nhằm đáp ứng các mục tiêu đã đề ra.

Year End Party không chỉ là buổi tổng kết những thành tựu đã đạt được, những vướng mắt của năm cũ mà còn là cơ hội để chia sẻ hướng đi và mục tiêu của năm mới. Bên cạnh đó đây còn là lúc giúp gắn kết toàn bộ nhân viên hay đơn giản là gửi lời chi ân đến những cá nhân, tập thể đã nỗ lực đóng góp vào sự phát triển của công ty.

Xác định số lượng người tham dự và lựa chọn địa điểm tổ chức

Mỗi một buổi tiệc Tất niên sẽ có cách tổ chức khác nhau cùng với đó địa điểm tổ chức cũng sẽ khác nhau. Một địa điểm tổ chức phải đáp ứng được các yếu tố như: phù hợp với lượng khách mời, phù hợp với chương trình, gần với công ty hoặc giá cả phải chăng. Việc xác định số lượng và lên danh sách người tham dự cụ thể sẽ giúp bạn lựa chọn địa điểm tổ chức phù hợp. Từ đó bạn có thể xác định mức ngân sách cụ thể để tránh gây tình trạng lãng phí.

Xác định cách thức tổ chức

Một hình thức tổ chức Year End Party quen thuộc được nhiều công ty lựa chọn đó là tổ chức trong các hội trường hay nhà hàng khách sạn. Đây là những cách thức an toàn vì không tốn quá nhiều thời gian, tuy nhiên đã bắt đầu nhàm chán cho người tham dự vì thiếu những yếu tố bất ngờ.

Để làm mới một chương trình tiệc Tất niên và gây ấn tượng cho người tham dự cũng như mang sự khác biệt. Bạn có thể lựa chọn một số hình thức tổ chức mới lạ đang được nhiều công ty đón nhận như: Pool Party nơi bạn cùng những đồng nghiệp của mình có thể “xõa” hết mình bên những hồ bơi xinh đẹp hoặc có thể kết hợp tổ chức ngày hội gia đình và cuối cùng là gia tăng sự gắn kết các thành viên trong công ty bằng một chương trình Teambuilding.

Đội ngũ tổ chức chuyên nghiệp

Đằng sau sự thành công của một sự kiện là sự đánh đổi bằng mồ hôi và thậm chí là những lúc rướm máu của đội ngũ nhân sự. Đất Việt Event sẽ mang lại cho bạn một buổi tiệc Tất niên đặc sắc, ấn tượng, đáp ứng đúng yêu cầu và chi phí hợp lý nhất cho bạn.

Mọi thắc mắc cần tư vấn, xin quý khách vui lòng liên hệ Công ty Tổ Chức Sự Kiện Đất Việt (Đất Việt Event) 198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM – Tư vấn qua tổng đài: 1800 6700

Xem thêm bài viết những điều cần lưu ý khi tổ chức tiệc Tất Niên tại đây nhé!