Áo team building không thể thiếu mỗi dịp vui chơi

Áo team building từ lâu vốn dĩ là đồng phục không thể thiếu trong mỗi chuyến vui chơi tổ chức teambuilding đội nhóm. Không chỉ đơn giản là giúp tìm ra đồng đội trong đám đông. Không sợ lạc mà còn mang lại vẻ đẹp độc đáo mỗi khi đi chơi. Cụ thể hôm nay hãy cùng Đất Việt Event tìm hiểu rõ hơn về áo team có điều gì hay ho nhé!

Giới thiệu về hoạt động teambuilding

TeamBuilding vốn dĩ là hoạt động không còn quá xa lạ với mọi người hiện nay. Thông thường hoạt động này sẽ được tổ chức trên tinh thần đoàn kết mỗi cá nhân trong một tập thể lớn với nhau. Xây dựng được tình đoàn kết cũng như rèn luyện kỹ năng làm việc trong một nhóm.

Hoạt động này thường sẽ được tổ chức ngoài trời. Để các nhân viên trong một công ty hoặc doanh nghiệp hoặc đơn thuần là một hội nhóm. Nhằm giao lưu, trao đổi, gia tăng sự thân thiết với nhau hơn giữa các thành viên ngoài thời gian làm việc chính thức.

áo team building

Áo team building tạo nên sự khác biệt.

Thông thường đây sẽ là các chuyến du lịch ngắn ngày. Tại đây sẽ diễn ra các hoạt động vui chơi giải trí khác nhau theo nhóm. Các trò chơi này không chỉ đơn thuần là giải trí. Mà nó còn giúp nâng cao thêm các kỹ năng cũng như đòi hỏi người chơi sử dụng trí tuệ khi tham gia. Bên cạnh đó còn giúp các thành viên trong nhóm hiểu rõ tính cách của nhau cũng như phong cách khi làm việc chung.

Ngày nay càng có nhiều các tổ chức, công ty doanh nghiệp cho nhân viên tham gia các buổi du lịch từ một đến vài lần trong năm tùy theo tình hình tài chính công ty. Đây là hình thức tạo sự gắn kết cho mỗi cá nhân trong từng bộ phận. Bên cạnh đó cũng tạo được hình ảnh tốt đẹp cho công ty.

áo teambuilding

Áo nhóm giúp gắn kết mọi người nhau.

Vì sao cần phải mặc áo team building?

Mỗi khi teambuilding được tổ chức cũng là lúc mọi người trong công ty háo hức chuẩn bị đồng phục team building cho hoạt động tập thể. Vậy tại sao lúc nào cũng phải có áo team trong mỗi dịp như thế thì cùng tìm hiểu nhé.

Gắn kết các thành viên trong nhóm, gia tăng sự đoàn kết

Khi tất cả mọi thành viên đều mặc trên mình một chiếc áo team building sẽ tạo ra sự đoàn kết thống nhất giữa tất cả các thành viên trong một tập thể. Hơn là mỗi người mang một trang phục riêng. Đồng thời việc mặc chung áo team sẽ hướng đến sự bình đẳng. Không có sự không phân chia giữa các cấp bậc giàu nghèo trong mỗi cá nhân với nhau. Điều này sẽ giúp cho tất cả mọi người có được sự tự tin và thoải mái khi tham gia trong một tập thể

Thể hiện sự chuyên nghiệp, uy tín của tổ chức

Mỗi nhóm sẽ có những trang phục màu sắc, họa tiết riêng thể hiện được đặc trưng độc nhất của nhóm. Thông thường logo, biểu tượng hoặc các câu slogan thể hiện được hình ảnh công ty. Các chi tiết này sẽ được chọn lựa đưa lên áo team building. Điều này sẽ giúp tạo ấn tượng cũng như quảng bá được hình ảnh công ty trong mắt người khác khi tham gia các hoạt động ngoài trời.

Du lịch teambuilding

Hoạt động teambuilding thú vị, hấp dẫn

Dễ tìm thấy nhau trong đám đông

Khi tới những nơi đông người, dễ bị lạc nhau thì áo team chính là cứu cánh để tìm ra đồng đội của mình. Đây là một trong những công dụng của áo team building mà ít người biết tới. Màu sắc nổi bật cũng như sự độc nhất vô nhị không lẫn vào đâu. Sẽ dễ dàng giúp mọi người dù ở đâu cũng nhận ra được nhau.

Yêu cầu khi thiết kế áo team building

Team Building là hoạt động giải trí ngoài trời. Nên thông thường sẽ đòi hỏi những chiếc áo đồng phục hướng đến sự thoải mái, năng động, thông thoáng cho người mặc. Bên cạnh đó là đòi hỏi về chất liệu, mẫu mã, màu sắc cũng phải tuân thủ theo quy tắc. Điều này mang đến bộ đồng phục chất lượng tốt nhất và phù hợp nhất cho các tổ chức.

Chất liệu các loại vải

Chất liệu của các áo team building sẽ hướng đến tiêu chí mát mẻ thông thoáng. Đặc biệt là khả năng thấm hút mồ hôi tốt, không gây cảm giác khó chịu khi ra mồ hôi nhiều trong quá trình hoạt động thể thao. Các chất liệu vải thường được sử dụng may đồng phục team là vải thun, vải thun cotton,… Chất liệu này có độ co giãn tốt, mềm mịn. Không được quá cứng và dễ tạo form, khi giặt không bị nhăn và mất màu.

Kiểu dáng mẫu mã

Thông thường đồng phục team sẽ hướng đến sự giản đơn, không quá cầu kỳ rắc rối. Biểu tượng hay slogan sẽ được thiết kế ngắn gọn nhưng nổi bật được đặc điểm công ty. Điều này sẽ giúp người mặc dễ dàng di chuyển. Cũng như tạo sự thoải mái trong thời gian dài hoạt động.

áo team khi du lịch

Vì sao cần phải có áo team khi du lịch nhóm?

Màu sắc áo

Để tạo được sự dễ chịu trong quá trình hoạt động thì màu sắc của áo team building cũng sẽ hướng đến sự tươi sáng, bắt mắt không gây chói lòa. Nhưng vẫn đảm bảo sự nổi bật khi tham gia sinh hoạt. Thông thường đồng phục nhóm của các công ty sẽ là những bộ quần áo trơn màu. Nó phải gắn liền với màu sắc chủ đạo của công ty. Không chỉ đơn thuần là tạo được sự đơn giản, đoàn kết mà còn tăng độ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp với khách hàng.

Trên đây là toàn bộ những thông tin cần nắm về áo team building. Qua bài viết này của Đất Việt Event cũng đã phần nào làm rõ lí do vì sao cần phải có áo nhóm mỗi khi tham gia hoạt động ngoài trời. Không chỉ đơn thuần là các công ty doanh nghiệp mà thậm chí là nhóm bạn chơi chung hoặc tập thể lớp,… cũng cần có một chiếc áo team mỗi khi tham gia các hoạt động ngoại khóa ngoài trời.

Những dịch vụ khác của Đất Việt: