Didioto – Tổ Chức Chuỗi Sự Kiện Tại Lotte Mart Đà Nẵng

Với nhiều năm kinh nghiệm tổ chức Brand Activation cho các nhãn hàng trên toàn quốc, Đất Việt Event đã gặt hái được nhiều thành công từ sự tín nhiệm của khách hàng cùng đối tác. Điều này được minh chứng qua các chương trình mà khách hàng tin tưởng “Chọn mặt gửi vàng”. Mới đây nhất, Đất Việt Event hân hạnh được hợp tác cùng Didioto – Dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng xe hàng đầu Việt Nam trong chuỗi sự kiện activation diễn ra xuyên suốt trong 2 ngày 11-12/08/2018 tại Lotte Mart Đà Nẵng, số 06 Nại Nam, phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu.

Didioto – Thương hiệu chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa nhanh, bảo dưỡng nhanh từ lốp xe, bình điện, hệ thống giảm sốc, dàn lạnh, phanh, dầu nhớt chất lượng và đáng tin cậy cùng các dịch vụ chăm sóc xe hơi khác. Đến với DIDIOTO, bạn sẽ được trải nghiệm một dịch vụ hoàn toàn mới để chăm sóc cho chiếc xe của mình thông qua đội ngũ nhân viên được đào tạo và có giàu kinh nghiệm.

Hiểu được những giá trị vượt trội về dịch vụ mà Didioto muốn mang đến cho khách hàng của họ, Đất Việt Event đã lên ý tưởng, thực hiện, quản lý và giám sát chặt chẽ chương trình theo từng bước trải nghiệm của khách hàng. Hoàn toàn chủ động về mặt ý tưởng, thiết kế và thi công các các mẫu P.O.S.M: Ấn tượng – Hiệu quả – Kích thích sự chú ý người xem đã giúp Đất Việt Event có thêm sự tin yêu từ đối tác.

Giá trị tối đa với chi phí tối thiểu, công khai, minh bạch, ý tưởng mới lạ độc quyền là điều mà quý khách hàng chắc chắn nhận được khi làm việc với Đất Việt Event. Chúng tôi cam kết chi tiết trong từng điều khoản hợp đồng, giúp quý khách và đối tác hoàn toàn có thể yên tâm khi tìm đến Đất Việt Event.

Cam kết của chúng tôi

  • Chi phí cạnh tranh
  • Báo giá tốc hành, rõ ràng, chuyên nghiệp
  • Thực hiện, tổ chức có tính khả thi, khoa học và hiệu quả

Để biết thêm thông tin chi tiết hoặc để được tư vấn trực tiếp quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN ĐẤT VIỆT
Địa chỉ:198 Phan Văn Trị, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hotline: 0906 202 788
Email: contact@datvietevent.com
Website: datvietevent.com