5 ưu điểm nổi bật của du lịch MICE

Du lịch phát triển đi kèm với sự ra đời của hàng loạt hình thức du lịch mới. Một trong những hình thức du lịch mới đang được ưa chuộng hiện nay là MICE. Vậy MICE là gì? Hình thức du lịch này có những ưu điểm nổi bật nào?

MICE là gì? MICE là cách viết tắt của Meeting (hội họp), Incentive (khen thưởng), Convention (hội nghị, hội thảo) và Exhibition (triển lãm), tên đầy đủ tiếng Anh là Meeting Incentive Conference Event, tức là hình thức du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo, triển lãm, tổ chức sự kiện, du lịch khen thưởng của các công ty cho nhân viên, đối tác.

Hãy cùng điểm qua 5 ưu điểm nổi bật của du lịch MICE:

Kết hợp làm việc và nghỉ ngơi, thư giãn

Việc tạo nên một không gian vừa làm việc vừa thư giãn, nghĩ ngơi của hình thức du lịch MICE đã khiến những thành viên tham gia có được những trải nghiệm mới thú vị. Trong quá trình làm việc vẫn có thể thả lỏng cơ thể. Và khi thư giãn vẫn có thể cùng đồng nghiệp thảo luận công việc. Sự kết hợp này không chỉ giúp mang lại sự hài lòng cho thành viên tham gia mà còn giúp họ nâng cao hiệu quả công việc.

Cơ hội gặp gỡ, giao lưu, hợp tác

Thông qua những hội thảo, triển lãm, những sự kiện được tổ chức trong chuyến đi, những thành viên tham gia có thể gặp gỡ, tìm kiếm những đối tác, trao đổi thông tin công việc và kêu gọi hợp tác đầu tư. Có thể nói, một chuyến du lịch theo hình thức MICE là một cơ hội hoàn hảo để xây dựng những mối quan hệ, thương thảo đầu tư hiệu quả mà không bị gò ép trong bối cảnh công việc nghiêm túc, căng thẳng.

Là dịp để các thành viên tham gia được thăm quan, nghỉ dưỡng

Bên cạnh các cuộc họp quan trọng, MICE tour còn là cơ hội để khách tham gia được tham quan, nghỉ dưỡng với không gian và dịch vụ tốt nhất. Là một loại hình thức du lịch cao cấp, địa điểm tổ chức du lịch MICE luôn được trang bị không gian mua sắm, vui chơi, giải trí cao cấp. Đồng thời, các dịch vụ lưu trú, ẩm thực, làm đẹp, chăm sóc sức khỏe luôn được chuẩn bị một cách chất lượng, đẳng cấp.

Thúc đẩy sự gắn bó đoàn kết giữa cá nhân với cá nhân, giữa cá nhân với tổ chức

Không chỉ gói gọn ở du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo, MICE tour còn được các doanh nghiệp tổ chức nhằm khen thưởng nhân viên. Từ đó  xây dựng tình đoàn kết giữa cá nhân với cá nhân, tạo gắn bó lâu dài giữa nhân viên với tổ chức.

Khẳng định sự lớn mạnh của công ty

Du lịch khen thưởng từ lâu đã trở thành hoạt động thường niên của không ít công ty. Nhưng không phải công ty nào cũng có thể tổ chức cho nhân viên một chuyến du lịch khen thưởng theo hình thức MICE. Do đó, việc tổ chức MICE tour cho nhân viên cũng là một cách khẳng định vị thế, sự lớn mạnh của công ty với nhân viên và cả đối thủ cạnh tranh.

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị tổ chức du lịch MICE uy tín? Hãy đến ngay với dịch vụ du lịch MICE của chúng tôi. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm chắc chắn chúng tôi sẽ giúp bạn có một chương trình du lịch MICE thành công nhất. Tư vấn và đặt dịch vụ: 1800 6700.