3 Điều cần lưu ý khi tổ chức Tri ân khách hàng cho doanh nghiệp

Tổ chức tri ân khách hàng là một hoạt động quan trọng của doanh nghiệp, hoạt động này nhằm chia sẽ thành công và gửi lời cảm ơn đến sự hợp tác của khách hàng, đối tác trong thời gian qua.

Mọi người thường nghĩ dạng sự kiện này chỉ có một cách tổ chức nhất định tuy nhiên hãy sáng tạo và làm mới nó để có thể ghi điểm với khách mời, từ đó ghi dấu ấn của công ty đối với khách hàng.

Để làm được điều đó ban tổ chức cần một kế hoặc chặt chẽ về khâu thực hiện và sáng tạo ở mảng nội dung chương trình. Hôm nay Đất Việt Event sẽ mách cho bạn 3 lưu ý khi tổ chức Tri ân khách hàng để có thể tổ chức một buổi tiệc thật thành công.

Ngân sách chương trình:

Ngân sách là điều vô cùng quan trọng khi tiến hành tổ chức sự kiện chính vì thế Đất Việt Event quyết định đưa nó vào danh sách 3 lưu ý khi tổ chức Tri ân khách hàng. Khi xác định được ngân sách từ đó sẽ xây dựng được một kịch bản tổ chức phù hợp với hầu bao mà công ty đưa ra. Không nhất thiết kinh phí phải quá lớn mới có thể tổ chức một chương trình quy mô, hãy xác định mục đích mà bạn muốn hướng đến khi quyết định tổ chức tri ân khách hàng để có thể đưa ra các hạng mục  phù hợp nhưng vẫn đáp ứng được khoản ngân sách mà bạn được trao.

Bảng dự trù rủi ro:

Một kịch bản tổ chức hoàn hảo bao gồm nhiều yếu tố như: Kịch bản chương trình, thiết kế không gian buổi tiệc, bảng báo giá,… Khi tổ chức sự kiện một yếu tố tuy nhỏ nhưng rất hay bị mọi người bỏ qua đó là bảng dự trù rủi ro. Vậy tại sao cần phải lưu ý khi tổ chức Tri ân khách hàng. Như chúng tôi đã chia sẻ tổ chức Tri ân khách hàng là sự kiện kết nối giữa Doanh nghiệp và khách hàng, khi chương trình bắt đầu sẽ có nhiều hoạt động diễn ra nếu gặp các vấn đề không đáng có sẽ bị mất điểm trong mắt khách mời, và đây là yếu tố để khách hàng đánh giá tính chuyên nghiệp của đơn vị tổ chức.

Vấn đề nhân sự

Điều cần lưu ý khi tổ chức Tri ân khách hàng tiếp theo đó là về các nhân sự cần thiết trong sự kiện.

Nhân sự đầu tiên mà khách mời tiếp xúc khi đến tham dự sự kiện chính là đội ngũ PG – Lễ tân. Đây là cánh cửa đầu tiên khi khách quan tham dự bước vào một sự kiện, do đó công việc của PG là một trong những khâu quan trọng cần chú ý trong tổ chức sự kiện.

Tiếp theo là người dẫn chương trình (MC), MC đóng góp một phần không nhỏ cho sự thành công của một sự kiện vì thế đừng bỏ qua vai trò của người dẫn chương trình. Một trong những nguyên nhân dẫn đến sự cố ngoài ý muốn của MC là do MC quá non kinh nghiệm dẫn chương trình và bản lĩnh sân khấu yếu hoặc do kịch bản MC script chưa phù hợp với chương trình. Doanh nghiệp bạn cần kiểm soát vấn đề này để có một buổi tri ân khách hàng thành công hơn.

Tại Đất Việt Event chúng tôi luôn hiểu được các khó khăn mà khách hàng đang gặp phải.  Đất Việt Event là đơn vị tổ chức tri ân khách hàng với giá cả phải chăng. Tuy nhiên chất lượng chương trình vẫn luôn được đảm bảo. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhé.

Mọi thắc mắc cần tư vấn, xin quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty Tổ Chức Sự Kiện Đất Việt (Đất Việt Event)

Địa chỉ: 1107 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM

Tổng đài miễn phí: 1800 6700

Vạn Lộc