25 năm VINGROUP “Vươn tầm quốc tế – Kiến tạo tương lai”

Chuỗi sự kiện kỉ niệm 25 năm thành lập VinGroup “Vươn tầm quốc tế – Kiến tạo tương lai” đã chính thức khép lại với những cảm xúc vẫn còn đâu đó trong lòng mỗi người VinPro và cả chúng tôi – những người thực hiện chương trình.

Với sự góp mặt của hơn 700 khách mời là những nhà lãnh đạo, những nhân viên của đại gia đình VinPro phía Nam dường như đã xóa tan mọi khoảng cách mà ngồi lại với nhau để nhìn lại những chặng đường đầy thử thách và vẻ vang của công ty suốt 25 năm qua.

Sự kiện đã diễn ra thành công tốt đẹp trong không khí trang trọng và ấm cúng của bữa tiệc tại Riverside Palace, 360D Bến Vân Đồn, quận 4, Tp. Hồ Chí Minh.

Cùng theo đó là những tiết mục sôi động mang đậm dấu ấn riêng của đại gia đình VinPro đã tạo nên một bức ảnh khó quên và những thông điệp đầy ý nghĩa qua từng lời hát câu ca.

Cũng như bất cứ sự kiện nào, điều tạo nên thành công cho chương trình luôn là những vất vả, những tất bật, những khoảnh khắc hết mình, tỉ mỉ đến từng chút một của đội ngũ nhân sự Đất Việt Event.

Đất Việt Event hân hạnh đồng hành cùng quý công ty trong chuỗi sự kiện kỉ niệm 25 năm thành lập vừa qua. Chúc cho những chặng đường dài tiếp theo của VinGroup sẽ luôn gặt hái được nhiều thành công, vững mạnh và là niềm tự hào của đất nước về một thương hiệu Việt mang tầm cao quốc tế.

Để biết thêm thông tin chi tiết hoặc để được tư vấn trực tiếp quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN ĐẤT VIỆT
Địa chỉ:198 Phan Văn Trị, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hotline: 0906 202 788
Email: contact@datvietevent.com
Website: datvietevent.com