Tiệc Tất niên Foody với chủ đề “Foody – Year End Party 2018”

Nhận được sự tin tưởng của ban lãnh đạo Công ty Foody, Đất Việt Event vô cùng vinh dự khi được đồng hành cùng Foody tổ chức đêm tiệc Tất niên Foody với chủ đề “Foody – Year End Party 2018”. Sự kiện đã diễn ra ngày 18/01/2019 tại trung tâm hội nghị Pavillon Tân Sơn Nhất.

Bữa tiệc đã được diễn ra trong không khí sôi nổi, mở đầu chương trình là tiết mục múa Led khai mạc đầy sôi động, và sự xuất hiện của nhóm nhạc LIME xinh đẹp, tài năng đã mang đến bất ngờ cho đại gia đình Foody.

Bên cạnh đó không thể thiếu các tiết mục văn nghệ đặc sắc hấp dẫn đến từ nhân viên của Công ty, không khí càng bùng nổ hơn khi xen kẽ vào đó là chương trình Lucky Raw – rút thăm may mắn được diễn ra với nhiều phần quà hấp dẫn, giá trị.

Tại sự kiện ban lãnh đạo công ty đã gửi lời lời tri ân, lời chúc sức khỏe đến các đối tác, khách hàng, và đặc biệt là đại gia đình Foody đã nỗ lực hết mình trong suốt thời gian qua.

Tiệc Tất niên Foody với chủ đề “Foody – Year End Party 2018”, chúng tôi đã mang đến một không gian sang trọng lồng ghép vào là những thông điệp Tết ý nghĩa với hy vọng chúc cho Foody ngày càng phát triển, đạt nhiều thành công hơn nữa trong năm mới.

Đất Việt Event tự hào là đơn vị tổ chức sự kiện tiệc Tất niên Foody chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. Với trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ nhân viên tràn đầy năng lượng, chuyên nghiệp, luôn sáng tạo để có thể mang lại những ý tưởng tốt nhất phù hợp với yêu cầu của khách hàng.

Mọi thắc mắc cần tư vấn, xin quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty Tổ Chức Sự Kiện Đất Việt (Đất Việt Event)

Địa chỉ: 1107 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM

Tổng đài miễn phí: 1800 6700 hoặc Hotline: 0906 202 788